ข่าว

มาโน่ เร้า"ทีมชาติไทย" มองให้ไกลเหนือแชมป์อาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ให้ทัศนะต่อ "ทีมชาติไทย" หลังพา"ช้างศึก" สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020 โดยเห็นว่า นี่คือจุดเริ่มต้นที่ไทย จะต้องยกระดับตัวเองเหนืออาเซียน

มาโน่ โพลกิ้ง   หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า   การทำผลงานของ "ทีมชาติไทย"  ด้วยการชนะเลิศ ฟุตบอลอาเซียน   เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ2020  ที่ประเทศสิงคโปร์    ในมุมมองของเขา นี่ เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น  อยากเห็น ทีมชาติไทยมองหรือสร้างโอกาสให้กับตัวเอง มากกว่า ระดับอาเซียน  หรือเพียงแค่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

 

จริงอยู่ที่การได้แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ  คือ  สิ่งที่น่าภูมิใจ แต่อยากให้นี่คือการเริ่มต้น ของ  "ทีมชาติไทย "  จากนี้ไปต้องมองให้ไกลกว่า   การเป็นที่หนึ่งในอาเซียน   ควรมองไปถึงถึงการแข่งขันระดับทวีป อย่างเอเชี่ยนคัพ หรือแม้แต่ไปฟุตบอลโลก  หากต้องการประสบความสำเร็จ  ต้องทำงานกันทันที


ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย   กล่าวว่า    "ทีมชาติไทย" ทุกคนมาที่สิงคโปร์   ด้วยภารกิจเพื่อชาติ  และสามารถทำผลงาน  ด้วยการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ ได้สำเร็จ    มั่นใจว่า ทีมชาติไทย จะไม่หยุดพัฒนา  หรือหยุดอยู่เพียงเท่านี้   ตรงกันข้าม พร้อมที่จะไปให้ไกลกว่านี้    หรือยกระดับตัวเอง  ไปสู่การทำผลงาน

มาโน่ เร้า"ทีมชาติไทย" มองให้ไกลเหนือแชมป์อาเซียน

มาโน่  โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย 

มาโน่ เร้า"ทีมชาติไทย" มองให้ไกลเหนือแชมป์อาเซียน

ชนาธิป สรงกระสินธ์  กัปตันทีมชาติไทย ร่วมชูถ้วยกับ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย 

ขอขอบคุณภาพ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ