ข่าว

"เดนคุกหึงโหด" แค้นถูกสาวหลอก ลงมือบีบคอ-ใช้เข็มขัดรัดเหยื่อ จนสิ้นใจคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดนคุกหึงโหด" แค้นถูกสาวใหญ่หลอก ลงมือบีบคอ-ใช้เข็มขัดนิรภัย รัดคอเหยื่อ จนสิ้นใจคามือ หนีความผิดคิดฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ ขับรถเข้าโรงพยาบาล ก่อนบอกแพทย์-พยาบาลฯ ว่ามีศพอยู่ในรถเก๋ง

(2 ม.ค.65)  พ.ต.ท.ศรศักดิ์  พากระโทก พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลบ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ป่วยชาย 1 ราย "เดนคุกหึงโหด" เข้ามาขอการรักษา เนื่องจากอาการนอนไม่หลับ และบอกต่อหน้าเจ้าหน้าที่พยาบาลว่า ได้ลงมือฆ่าเหยื่อที่เป็นผู้หญิงเสียชีวิต 1 ราย โดยศพยังอยู่ภายในรถเก๋ง ที่จอดอยู่ภายในโรงพยาบาลฯ 

 

"เดนคุกหึงโหด" แค้นถูกสาวหลอก ลงมือบีบคอ-ใช้เข็มขัดรัดเหยื่อ จนสิ้นใจคารถ

 

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เมื่อไปถึงพบว่าที่ บริเวณลานจอดรถภายในโรงพยาบาลบ้านเขว้า พบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขธ-6795-ระยอง ที่คนร้ายขับเข้ามาจอด ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสีย ชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะผู้โดยสารข้างคนขับ สภาพศพสวมชุดแซกผ้าลูกไม้สีฟ้า นอกจากนี้ยังพบว่า กางเกงชั้นในหลุดไปกองอยู่ที่บริเวณข้อเท้า และมีเสื้อคลุมสีขาวปิดทับใบหน้าไว้
 

 

ตรวจสอบพบรอยเลือดไหลทะลัก ออกจากปากและจมูก และบริเวณลำคอ มีร่องรอยเขียวช้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสิริปภา (สงวนนามสกุล)  อายุ 49 ปี  บ้านอยู่ หมู่6  ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงงานฯแห่งหนึ่ง อยู่ที่ จ.ระยอง และก่อนเกิดเหตุๆได้เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่บ้านในช่วงปีใหม่ ในอำเภอบ้านเขว้า

 

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายพิชัย วิเศษศักดิ์ อายุ 48 ปี บ้านอยู่ ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งอยู่ในอาการมึนงง ยื่นอยู่ข้างๆรถเก๋งคันเกิดเหตุ และยอมรับสารภาพต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นผู้ลงมือบีบคอผู้เสียชีวิตจนสลบ แล้วใช้เข็มขัดนิรภัยในรถเก๋ง รัดคอเหยื่อจนตายคามือ ก่อนตัดสินใจที่จะปิดชีพตัวเองตาม โดยการผูกคอตาย แต่ไม่สำเร็จ เพราะเชือกขาดจึงเกิดความเครียด ขับรถเข้ามาที่โรงพยาบาล เพื่อขอยานอนลับกิน ก่อนแจ้งกับพยายาลว่า เพิ่งฆ่าคนตาย โดยศพอยู่ในรถเก๋งจอดอยู่ในโรงพยาบาลดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมนายพิชัย ไว้ดำเนินคดี

            

จากการสอบปากคำ นายพิชัย "เดนคุกหึงโหด" ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุฆ่าหญิงรายดังกล่าวจริง หลังจากพ้นโทษออกจากเรือนจำชัยภูมิ ในคดียาเสพติด ออกมาเมื่อช่วงวันที่ 10 ต.ค.64 หรือเมื่อประมาณเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา และได้กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านในพื้นที่บ้านราษฎร์ยางชุม  ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จากนั้นได้รู้จักกับผู้ตาย ผ่านทางเฟซบุ๊ก และพูดคุยกันมาแบบไม่เคยเจอหน้ากัน ประมาณ 1 เดือน กระทั่งเมื่อช่วงวันที่ 30 ธ.ค.64 ได้โอนเงินไปให้ผู้ตาย ทราบเบื้องต้นว่า ทำงานอยู่ที่ระยอง และจะเดินทางกลับมาฉลองปีใหม่กับญาติๆ ที่บ้านเกิดที่บ้านหัวหนอง 

 

จึงได้มีการนัดหมายเจอกันเป็นครั้งแรก ที่บริเวณเส้นทางถนนสายระหว่างหมู่บ้านราษร์ยางชุม - บ้านป่ายาง เขตพื้นที่ ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 1ม.ค.65 ที่ผ่านมา โดยนางสิริปภา  ผู้เสียชีวิตได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ป้ายทะเบียน ขธ 6795 หมวดจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตมาหา ตามที่ได้นัดหมาย 

 

หลังจากนั้นได้จอดรถ และนั่งดื่มกินเหล้าเบียร์กับผู้ตาย และพูดคุยกันกันอยู่ภายในรถข้างถนน กระทั้งผู้เสียชีวิตได้เอยปากว่า จะขอเลิกยุ่งและเลิกคุยกับตน เนื่องจากมีลูกและสามีแล้ว และกลัวว่าสามีรู้เรื่องดังกล่าว จึงทำให้เกิดความไม่พอใจที่ถูกหลอก ลงมือใช้มือบีบคอจนเหยื่อหมดสติ แล้วได้ใช้เข็มขัดนิรภัยภายในรถรัดคอซ้ำอีกจนขาดใจตาย

 

ก่อนที่ตนจะเคลื่อนย้ายศพของผู้เสียชีวิตเปลี่ยนมาไว้ที่บริเวณเบาะด้านข้างคนขับแทน ก่อนจะตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตายตาม เพื่อหนีความผิด โดยการผูกคอตายกับต้นไม้ข้างทาง แต่ไม่สำเร็จ เพราะเชือกขาดก่อน จึงเกิดความเครียด และได้ขับรถเก๋งพร้อมศพเข้ามาที่ รพ. เพื่อขอยานอนลับกิน ก่อนบอกกับหมอพยาบาลฯว่า เพิ่งฆ่าคนตายและศพยังอยู่ในรถเก๋ง ที่จอดอยู่ในโรงพยาบาลดังกล่าว

 

หลัง พ.ต.อ.อานุภาพ ผิวอ่อน ผกก.สภ.บ้านเขว้า เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะประสานให้ตร.กองพิสูจณ์หลักฐาน จ.ชัยภูมิ เข้ามาพิสูตรเก็บหลักฐาน ต่างๆและส่งศพไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิพร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายที่สภ.บ้านเขว้า ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะได้มอบศพให้ญาติๆนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป "เดนคุกหึงโหด

 

 

logoline