ข่าว

รวบ"อาหื่น" ขืนใจหลานสาวตาบอด ก่อเหตุซ้ำอีก 3 ครั้ง ก่อนหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบตามรวบ"อาหื่น ขืนใจหลานสาวพิการทางสายตา ฉวยโอกาสตอนไม่มีคนอยู่บ้าน ก่อเหตุซ้ำอีก 3 ครั้ง ก่อนหลบหนีคดีนานกว่า 4 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.และ พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายจักร อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ119/2560 ลงวันที่ 27 เม.ย.60 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเรา"ผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ"กระทำอนาจาร"แก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังฯ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 4 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่
  

สืบเนื่องจากเมื่อเดือน เม.ย.2560 ได้มี น.ส.โชติการ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ซึ่ง"พิการทางสายตา" และมีความ"ผิดปกติทางสมอง" แต่พอจะพูดและฟังภาษาไทยได้เข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายจักร ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาแท้ๆ ที่ก่อเหตุ"อนาจาร"และ"ข่มขืน"ตนเอง

เบื้องต้นทราบความว่า ผู้เสียหายนั้นพักอยู่กับครอบครัวที่บ้านใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ระหว่างนั้นเมื่อไม่มีคนอยู่บ้าน ก็ได้ถูกนายจักร ลงมือ"ข่มขืน"และกระทำ"อนาจาร"ถึง 4 ครั้งในรอบ 2 เดือน จนมาครั้งสุดท้าย พี่สาวของผู้เสียหายผ่านมาเห็นเข้าพอดี จึงได้ต่อว่าผู้ต้องหา ที่หลานเป็นแบบนี้ก็ยังมาทำได้ลงคอ พร้อมกับรีบบอกพ่อแม่ให้ทราบ เพื่อพาน้องเข้าแจ้งความตำรวจ ส่วนตัวผู้ต้องหานั้นก็รีบหลบหนีไป หลังจากนั้นอีก 4 ปี

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบมาอยู่กับบ้านภรรยาที่บ้าน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ จึงเข้าจับกุมไว้ได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหาให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีต่อไป

logoline