ข่าว

หนุ่มเขมร "เมาแล้วขับ" ดับปริศนา คาห้องขัง โรงพักห้วยขวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเขมรวัย 15 ปี "เมาแล้วขับ" ซิ่งจยย.เสยท้ายรถพนักงานเดลิเวอรี่ ตำรวจรุดตรวจสอบ กลับพูดจาไม่รู้เรื่อง แถมเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ก่อนนำตัวมาสงบสติอารมณ์ในห้องขัง สุดท้ายกลายเป็นศพดับปริศนา

กลางดึกที่ผ่านมา (2ม.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง พร้อมแพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องกักขัง สน.ห้วยขวาง โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องกักขังพบศพนายหนุ่ม อายุ 15 ปี ชาวกัมพูชา สภาพนอนหงายกลางห้องขัง สวมเสื้อยืดคอกลม นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีเลือดไหลออกทางปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั้มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา "เมาแล้วขับ" 

 

หนุ่มเขมร \"เมาแล้วขับ\" ดับปริศนา คาห้องขัง โรงพักห้วยขวาง

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงเวลาค่ำของวันที่ 1 มกราคม ผู้ต้องหารายนี้ มึนอาการมึนเมาสุรา และได้ขับขี่ รถจยย. พุ่งชนท้ายจยย.ของพนักงานเดลิเวอรี่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ และซักถามกลับพูดจาไม่รู้เรื่อง  พร้อมพยายามหลบหนี เมื่อตรวจสอบไม่พบใบแสดงตน และใบอนุญาติเข้าเมือง จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก พร้อมทั้งกักขังเอาไว้ รอให้หายจากอาการเมา เพื่อสอบปากคำในวันรุ่งขึ้น 
 

 

หนุ่มเขมร \"เมาแล้วขับ\" ดับปริศนา คาห้องขัง โรงพักห้วยขวาง

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอยตามร่างกาย มีบาดแผลเพียงร่องรอยถลอกเล็กน้อย และเจ้าตัวไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล แต่กลับมาเสียชีวิตภายในห้องขังดังกล่าว หลังจากนี้พนักงานสอบสวน ได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป "เมาแล้วขับ

 

 

logoline