ข่าว

บุกทลาย "ปาร์ตี้ยาเค" ย่านห้วยขวาง อึ้งนักเที่ยว นั่งพี้ยา ฉลองปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองสวัสดิภาพเด็กฯ บุกทลาย "ปาร์ตี้ยาเค" ร้านเหล้าชื่อดัง ย่านห้วยขวาง พบนักเที่ยวชาย-หญิง 27 ราย นั่งซดเหล้า พี้ยาเสพติด

วันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 04.00 น.  พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง , พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. , พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ , พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล. , พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.กก.ดส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) บุกเข้าจับกุม "ปาร์ตี้ยาเค" ร้านเหล้า ภายในซอยรัชดานิเวศน์ แยก 10 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ซึ่งได้ลักลอบเปิดเป็นสถานบริการ จำหน่ายสุรา และฝ่าฝืนประกาศ กทม. เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 47 

 

บุกทลาย "ปาร์ตี้ยาเค" ย่านห้วยขวาง อึ้งนักเที่ยว นั่งพี้ยา ฉลองปีใหม่  

 

ผลการตรวจค้น  เจ้าหน้าที่ พบผู้ใช้บริการรวม 40 ราย เป็นชาย 23 ราย หญิง 17 ราย ผลการตรวจปัสสาวะทั้งยาเสพติดให้โทษประเภท1 และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 พบผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จำนวน 27 ราย แบ่งเป็นชาย 17 ราย หญิง10 ราย  รวมถึง ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาอี) จำนวน 1 ถุง ภายในถุงมี 8 เม็ด พบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท2 (คีตามีน) "ยาเค" จำนวน 9 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 5 กรัม และหลอดพลาสติก ซึ่งเป็นอุปกรณ์การเสพ ตกกระจายอยู่บนพื้น
 

 

บุกทลาย "ปาร์ตี้ยาเค" ย่านห้วยขวาง อึ้งนักเที่ยว นั่งพี้ยา ฉลองปีใหม่

 

จากการสอบถาม ทราบว่า นายศราวุธ (สงวนนามสกุล) เป็นผู้ดูแลสถานที่  ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน “จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านอาหารอันเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 9 แห่ง พ.ร.บ.ฉุกเฉิน 2548, ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามความในมาตรา 52 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ 2558, เปิดให้บริการร้านอาหารเกินระยะเวลาตามคำสั่งประกาศ กทม. ฉบับที่ 47 ลง 29 พฤศจิกายน 2564”

 

ในส่วนของผู้ใช้บริการ จะดำเนินคดีตาม พรบ.โรคติดต่อฯ และ ประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ.2564 นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "ปาร์ตี้ยาเค

 

logoline