ข่าว

"ทอมโหด" ปากแข็ง อ้างปืนลั่น กระสุนเจาะอกแฟนสาวดับ เตรียมฝากขังพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเค้นสอบ "ทอมโหด" ยังปากแข็ง อ้างแย่งปืน จนเกิดลั่น กระสุนพุ่งเจาะอกแฟนสาวชาวลาวดับ พนักงานสอบสวน เตรียมฝากขังพรุ่งนี้

จากกรณี น.ส.พรประภัสสร์ เสนีย์เดชกุล อายุ 30 ปี "ทอมโหด" ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ตุ๊กตา สังขวงค์ อายุ 25 ปี แฟนสาวชาวลาว จนเสียชีวิต ภายในห้องพักภาย ย่านซอยลาดพร้าว 117 โดยชนวนเหตุเกิดจากความหึงหวง ทั้งนี้ ภายหลังสาวทอม ลงมือก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ในเวลาต่อมา 

 

\"ทอมโหด\" ปากแข็ง อ้างปืนลั่น กระสุนเจาะอกแฟนสาวดับ เตรียมฝากขังพรุ่งนี้

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ (1 มกราคม 2565) พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ขณะเกิดเหตุมีการแย่งปืนกัน จนทำให้ปืนลั่นถูกผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อมัดตัวผู้กระทำความผิด โดยในวันที่ 2 ม.ค. จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ตายทำงานเป็นพีอาร์ คอยดูแลลูกค้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในตะวันนาพลาซ่า ฝั่งตรงข้ามซอยลาดพร้าว 117 ส่วนตัวผู้ต้องหามีอาชีพเป็นคนขับรถให้กับเจ้านายของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยพักอาศัยอยู่ย่านลาดกระบัง และได้มาเปิดห้องเช่า เพื่อพักอยู่กับผู้ตายที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว

 

สำหรับเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงเวลา 14 .00- 15.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค.64 โดยผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .380 ยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกของผู้เสียชีวิต 1 นัด ส่วนปมเหตุการก่อหตุคาดว่า เกิดจากความหึงหวง เพราะผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี และมีลูกค้าที่เป้นชายเข้ามาติดพันหลายคน อีกทั้งระยะหลัง ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง จึงทำให้สาวทอมรายนี้ลงมือก่อเหตุ 

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นแม้ทางตัวผู้ต้องหา "ทอมโหดจะให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า มีการยื้อแย่งปืนกันจนกระทั่งเกิดปืนลั่น แต่ทางฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งทางนิติวิทยาศาสตร์ การตรวจคราบเขม่าดินปืนทั้งตัวผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต เพื่อใช้มัดตัวผู้กระทำความผิดในชั้นศาลต่อไป
   

  

สำหรับภาพวงจรปิดภายในอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพได้เพียงเฉพาะตอนที่ผู้ต้องหาเดินเข้าและเดินออกช่วงบ่าย ก่อนติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอมอบตัว พร้อมนำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์มาส่งมอบให้ตำรวจ ช่วง 21.00 น. วันเดียวกัน

 

logoline