ข่าว

"ผบ.ตร." ประกาศล่า "มือบึ้ม" เสาไฟฟ้า บันนังสะตา ป่วนเมืองยะลา 5 จุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจง บิ๊กปั๊ด "ผบ.ตร." สั่งชุดสืบสวน เร่งล่าคนร้าย มือป่วนยะลา วางระเบิดก่อเหตุ 5 จุด

จากกรณี เหตุการณ์ระเบิด  5 จุด "มือบึ้ม" ในพื้นที่จังหวัดยะลา กลางค่้ำของวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.บันนังสะตา 3 จุด และพื้นที่เมืองยะลา 2 จุด โดยคนร้ายได้วางระเบิดเสาไฟฟ้า เป็นเหตุทำให้ไฟฟ้าดับ ทั้งนี้ การก่อเหตุดังกล่าว เพื่อสร้างสถานการณ์ความวุ่นวายในพื้นที่ เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือ ผู้เสียชีวิต แต่อย่างใด "ผบ.ตร."

 

"ผบ.ตร." ประกาศล่า "มือบึ้ม" เสาไฟฟ้า บันนังสะตา ป่วนเมืองยะลา 5 จุด

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ (รอง โฆษก ตร.) เปิดเผยว่า การก่อเหตุดังกล่าว  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ "ผบ.ตร.ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับกำชับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

 

ร่วมปฎิบัติหน้าที่ร่วมกับหน่วยงานความมั่นคง เร่งทำการสืบสวนสอบสวน หาตัวผู้กระทำความผิด "มือบึ้มอย่างเต็มที่ ซึ่งในการสอบสวนยังไม่ตัดประเด็นมูลเหตุจูงใจใดๆ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ระมัดระวังในการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยให้มุ่งเน้นความปลอดภัยของทุกคนเป็นหลัก

 

"ผบ.ตร." ประกาศล่า "มือบึ้ม" เสาไฟฟ้า บันนังสะตา ป่วนเมืองยะลา 5 จุด

 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ หากพบเบาะแสใดๆ สามารถแจ้ง Call Center สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง "ผบ.ตร.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ