ข่าว

"สาวทอม" ชัก 9 มม. ยิงแฟนสาว กระสุนเจาะร่างเหยื่อ สิ้นใจคาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวทอม" ชักอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงแฟนสาว สัญชาติลาว กระสุนเจาะร่าง เสียชีวิตคาอพาร์ตเมนต์ ย่านลาดพร้าว ปมหึงห่วงมีชายหนุ่มมาติดพัน

ช่วงค่ำที่ผ่านมา (1ม.ค.2565)  ร.ต.อ.เทวินทร์ ศรีพั่ว รองสวป. (สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เขตบางกะปิ กทม. จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา​ ก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ ปัดสำราญ รองผกก.ป.สน.ลาดพร้าว แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น บริเวณชั้น2 ภายในห้องเลขที่ 204 พบศพ น.ส.ตุ๊กตา  อายุ 25 ปี สัญชาติลาว พีอาร์สาวร้านอาหารเสียชีวิตนอนอยู่บนเตียงนอน สวมชุดนอนสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น สีชมพูอมม่วง โดยมีผ้าห่มคลุมตัวไว้ ตรวจสอบพบบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ออโตเมติก ขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกจำนวน 1 นัด
 

 

จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ อายุ 60 ปี คนดูแลอาคารให้การว่า เดิมผู้ตายจะมาขอเช่าอาศัยที่อพาร์ตเมนต์ แต่เนื่องจากเป็นบุคคลต่างด้าว จึงไม่สามารถทำสัญญาเช่าได้ แฟนของผู้ตายซึ่งเป็น "สาวทอม" และเป็นคนไทย เป็นคนทำสัญญาเช่าแทน โดยเข้ามาเช่าอยู่ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืนแต่อย่างใด กระทั่งทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แฟนผู้ตายติดต่อเข้ามอบตัว ว่าก่อเหตุยิงแฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว

 

หลังเกิดเหตุแฟนของผู้ตายให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ ยิงแฟนสาวด้วยอาวุธปืน ออโตเมติก ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอก เนื่องจากเกิดความหึงหวง เมื่อแฟนสาว มีผู้ชายมาติดพันและทำท่าตีตัวออกห่าง จนระยะหลังๆ  ทั้งคู่ทะเลาะกันเกือบทุกวัน 
 

 

"สาวทอม" ชัก 9 มม. ยิงแฟนสาว กระสุนเจาะร่างเหยื่อ สิ้นใจคาห้องพัก

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คุมตัวแฟนผู้ตายไปสอบสวน พร้อมตรวจคราบเขม่าดินปืน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ไว้ก่อน ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป "ทอมหึงโหด"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ