ข่าว

แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ลูก "ฉลองปีใหม่" กลับไม่ถึงบ้าน รถพลิกคว่ำ หัวฟาดต้นไม้ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 33 "ฉลองปีใหม่" กลับไม่ถึงบ้าน ย่านหลักหก ซิ่งจักรยานยนต์เสียหลัก รถพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นหัวฟาดต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ ขณะที่พ่อและแม่ รีบเดินทางมาดูเหตุการณ์ เมื่อเห็นศพลูกถึงกับเป็นลมล้มพับ

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 1 ม.ค.65 ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง "ฉลองปีใหม่"

 

แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ลูก "ฉลองปีใหม่" กลับไม่ถึงบ้าน รถพลิกคว่ำ หัวฟาดต้นไม้ดับ


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล  (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สภาพศพที่ศรีษะเป็นแผลแตกฉกรรจ์ นอนอยู่เกาะบริเวณกลางถนน และที่ต้นไม้เกาะกลางถนนมีเส้นผมของผู้เสียชีวิตติดอยู่ ส่วนที่ขอบถนนมีร่องรอยครูดของรถจักรยานยนต์ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ฟีร่าโน่ หมายเลขทะเบียน 7-กก-2826 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่

 

 

ต่อมาพ่อและแม่ของผู้เสีย ได้เดินทางมาตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ เมื่อเห็นสภาพศพของลูกถึงกับร้องไห้ และเป็นลมล้มพับ 
 

จากการสอบถามนายจำลอง (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา บุตรชายได้ไปกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "ฉลองปีใหม่ที่บ้านเพื่อน และคาดว่าขณะที่ลูกชายกำลังขับรถกลับบ้าน ที่คอนโดย่านเมืองเอก ต.หลักหก รถจยย.อาจเสียหลักพลิกคว่ำ จนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

 

ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง
 

 

logoline