ข่าว

หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นคร 45 หรือ พี่ยอด เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญูคนดัง ได้โพสต์รูปชวนขนหัวลุกลงโซเชี่ยล ทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆกัน เพราะคนในภาพไม่มีหัว !

โดยรูปดังกล่าวเป็นภาพของ น้องบอล วัย 21 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ประจำจังหวัดลพบุรี รหัส บ้านหมี่ 12 ซึ่งขณะที่ น้องบอล กำลังปฏิบัติหน้าที่ช่วยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตใกล้วัดคลองสุทธาวาส อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (31 ธันวาคม 2564) ก็มีเจ้าหน้าที่ถ่ายรูปตอนลงพื้นที่ไว้

หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ

แต่เมื่อมาเปิดภาพดูทุกคนที่เห็นภาพจากล้องที่ถ่ายออกมาถึงกับตกใจ โดยเฉพาะน้องบอล เจ้าของรูปถ่ายที่ไม่มีหัว ทำเอา น้องบอล รีบเข้าวัดเพื่อให้พระทำพิธีต่อดวงชะตาเป็นการด่วน โดย พี่ยอด เจ้าของโพสต์ เผยว่า จากภาพที่ปรากฏทำให้น้องบอลและครอบครัวมีความกังวลใจมากๆ  แต่น้องบอลเป็นคนดี,น่ารัก,อ่อนน้อม ก็เชื่อมั่นว่าคุณความดีที่น้องบอลสร้างสมไว้จะคุ้มครองมิให้น้องบอลเกิดเรื่องร้ายใดๆ

หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ

อย่างไรก็ตามตามความเชื่อในสมัยโบราณหากเห็นใครไม่มีหัว มีแต่ไหล่กับตัว นั่นแสดงว่า เขากำลังจะหมดบุญ คือ ถึงแก่อายุขัยแล้ว หรือในบางกรณีก็อาจจะเสียชีวิตกะทันหันเพราะมีเคราะห์หนัก เป็นการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร เพราะศรีษะของมนุษย์ เป็นอวัยวะที่สำคัญมาก หากเมื่อใดที่ไม่มีศรีษะ  เหลือเพียงแต่คอ ก็เท่ากับว่า ชีวิตได้ดับสิ้น

หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ หนุ่มกู้ภัยช็อก ถ่ายรูปไม่มีหัว เร่งต่อชะตาด่วนหวั่นถึงฆาตตามความเชื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ