ข่าว

กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2 เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลลูก กลม กลม อะไรก็เกิดขึ้นได้  " ชิน แทยอง"   เฮดโค้ชทีมชาติอินโดนีเซีย   ประกาศขอนำพลพรรค" การูด้า"  ล้างตา ในเกมนัดที่สอง ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  แข่งกันวันเสาร์ที่ 1  ม.ค.   ด้วยการถล่ม"ทีมชาติไทย" มากกว่า 4 ประตู เพื่อพาอินโดนีเซีย คว้าแชมป์ "ซูซูกิคัพ"  สมัยแรก

Shin Tae-Yong   : ชิน  แทยอง     อดีตเฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้   ชุดฟุตบอลโลก ปี 2018   ที่ประเทศรัสเซีย  ซึ่งปัจจุบันคุม  ทีมชาติอินโดนีเซีย  ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2020   เปิดเผยว่า   เขา มองโลกแง่ดีเสมอ และเชื่อว่า  อินโดนีเซีย  ยังมีโอกาสที่จะเอาชนะ "ทีมชาติไทย"  และจบผลงานด้วยการสร้างประวัติศาสตร์  เป็นแชมป์ฟุตบอล ซูซูกิคัพ  เป็นสมัยแรก

 

 สิ่งที่อินโดนีเซีย จะต้องทำในการพบกับทีมชาติไทย   แข่งขันนัดที่สอง  วันเสาร์ที่ 1  มกราคม  คือ การยิงประตูใส่ "ทีมชาติไทย"  มากกว่า 4  ประตูขึ้นไป   เพื่อสร้างโอกาสให้กับตัวเอง  พลิกสถานการณ์จากที่แพ้มาในนัดแรก 4-0  กลับมาเป็นฝ่ายชนะทีมชาติไทย  ในการแข่งขันนัดที่ 2    เพื่อเป็นแชมป์รายการนี้ 


อินโดนีเซีย ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศของ  ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  ครั้งนี้  ถือเป็นสมัยที่  6  คือ  นับจากปี 2000 , 2002,2004, 2010 , 2016 จนมาถึง 2020    โดยตลอด 5  สมัย  ทีมชาติอินโดนีเซีย  ทำได้ดีที่สุด  คือการจบผลงานที่รองชนะเลิศ  หรือได้รองแชมป์  

 

 " ผลการแข่งขันในนัดที่แล้วสามารถย้อนกลับได้ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ในโลกของฟุตบอล   เป็นความจริง ถ้าหากดูจากนัดที่แล้ว  มันเหมือนเป็นไปไม่ได้  ที่เราจะกลับชนะ แต่บอลมันกลม  ถ้าเราทำงานหนักจนจบ เราจะได้ผลลัพธ์ที่ดี  โอกาสในการชนะ   มันมีหนทางอยู่แล้ว   เราต้องรักษาความมุ่งมั่น  ฟื้นฟูสภาพร่างกายของผู้เล่นทีมชาติ  เมื่อเผชิญหน้ากับประเทศไทยในเลกที่สอง เราจะไม่คิดมากเกี่ยวกับสกอร์นัดแรก    สิ่งที่ผมกำลังทำในขณะนี้  คือสร้างความกระตือรือร้นให้ผู้เล่น เพื่อให้พวกเขาสามารถแสดงผลงานได้ดีที่สุดเหมือนในรอบแบ่งกลุ่ม  ที่พวกเขาทำผลงานได้ดี   เรายังมีโอกาสเป็นแชมป์ซูซูกิคัพ  โอกาสยังมี "    หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอินโดนีเซีย ระบุ 

 

กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  กุนซือ"การูด้า"ประกาศนำอินโดฯล้ม"ทีมชาติไทย"นัด 2  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  อินโดนีเซีย  แพ้ให้กับ ทีมชาติไทย ในเกมนัดแรกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 0-4  แต่ในมุมของ Shin Tae-Yong   : ชิน  แทยอง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอินโดนีเซีย เขาเชื่อว่าจะพาทีมชาติอินโดนีเซีย พลิกสถานการณ์กลับมาชนะต่อทีมชาติไทย ด้วยสกอร์ที่มากกว่า 4 ประตู 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/PSSI  และ  เพจ "ช้างศึก"

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ