ข่าว

รวบแล้ว "ช่างกล" เลือดร้อน "ยิงอริ" ดับกลางถนน ขณะตร.ตามล่าตัวได้แล้ว 16 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว "ช่างกล" เลือดร้อน มือ "ยิงอริ" ดับกลางถนน หลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ล่าสุด ติดตามจับกุมได้ทั้ง 2 ฝ่าย รวม 16 คน พร้อมยึดปืน 2 กระบอก

31 ธ.ค.2564   พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9)  เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีกลุ่มนักเรียนช่างกล  ยกพวกใช้อาวุธปืนยิงใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดปากซอยสะแกงาม 14 ท้องที่ สน.แสมดำ ว่า ขณะนี้มีผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมมาดำเนินคดีทั้งสิ้น 16 ราย แบ่งเป็นฝ่ายคนตาย 9 ราย และฝ่ายคู่กรณีอีก 7 ราย รวมถึงตัวคนเจ็บ สามารถตรวจยึดอาวุธปืนได้ จำนวน 2 กระบอก คือ ปืนลูกโม่ ขนาด .22 อาวุธของฝั่งผู้ตาย และ ปืนบีบีกันดัดแปลง ยิงกระสุนจริงขนาด .380 ซึ่งเป็นอาวุธของฝั่งคู่กรณีสำหรับในส่วนของการดำเนินการทางคดี เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.มีการนำตัว ผู้ต้องหาอายุ 18 ปี ไปขออำนาจศาลฝากขังแล้ว 1 ราย ส่วนช่วงเช้าที่ผ่านมามีการนำเยาวชนอีก 3 ราย ไปขออำนาจศาลฝากขัง รวมแล้วทั้งสิ้น 4 ราย 

"สำหรับกลุ่มผู้ต้องหาที่เหลือ 12 ราย แยกเป็นคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มีทั้งที่เป็นผู้ใหญ่และเยาวชนขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอสหวิชาชีพ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมสอบปากคำ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ อีกทั้งคงจะต้องมีการตามจับกุมเพิ่มเติมอีก ทั้งนี้ผู้ต้องหาทุกรายที่ถูกนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จะถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่า และพยายามฆ่า,มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร,ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน หรือกระทำด้วยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน,ชักหรือแสดงอาวุธในการวิวาทต่อสู้"  ผบก.น.9 กล่าว

ขณะที่มีรายงานว่า หลังจาก พ.ต.อ.ธิติพงษ์  สียา  ผกก.กก.สส.บก.น.9  พร้อมกำลังได้สนธิกำลังกันกับ บก.สส.บช.น.ทำการไล่ดูกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพ นายภูเมต หรือไทเกอร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ตายซึ่งอยู่ฝ่ายเทคนิคสมุทรสาคร ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ยิงใส่ฝ่ายเทคโนโลยีคู่อริ ได้อย่างชัดเจน โดยจังหวะที่ผู้ตายลั่นไกใส่คู่อรินั้น ได้ถูก นายอรรธพร หรือนุ่น (สงวนนามสกุล)  อายุ 20 ปี นักเรียน ปวส.เทคโนโลยีฯ  ชักปืนบีบีกันดัดแปลงยิงเครื่องกระสุนขนาด .380 สวนเข้ากลางอก จนผู้ตายหงายท้องแน่นิ่งกลางถนน

 

 

รวบแล้ว "ช่างกล" เลือดร้อน "ยิงอริ" ดับกลางถนน ขณะตร.ตามล่าตัวได้แล้ว 16 ราย

 

จากนั้นก็มีเพื่อนๆ ของผู้ตายหยิบปืนที่หล่นลงพื้นขึ้นมายิงสู้กับคู่กรณีต่อจนพลเมืองดีต้องหลบให้วุ่นวายไม่ต่างกับหนังภาพยนตร์สงครามกลางเมือง โดยหลังก่อเหตุตำรวจ กก.สส.บก.น.9 ได้ไปติดตามจับกุมตัว นายอรรธพร มือยิงของฝ่ายเทคโนโลยีฯ  นำมาส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ หลังหลบหนีไปบ้านญาติ ในพื้นที่ จ.ราชบุรี รวมถึงขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ที่ยังหลบหนีซึ่งเป็นเด็กช่างกลทั้ง 2 ฝ่าย อีก 3 - 4 คน

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ