ข่าว

สั่ง "ประกันสังคม" ช่วยลูกจ้าง "ช็อกโกแลต วิลล์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ร้านอาหารชื่อดัง "ช็อกโกแลต วิลล์" รมว.แรงงาน กำชับ "สำนักงานประกันสังคม" หากมีลูกจ้างได้รับผลกระทบ พร้อมช่วยเหลือทันที

นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ไฟไหม้ร้านอาหาร "ช็อกโกแลต วิลล์" ตั้งอยู่ที่ ถ.ประเสริฐมนูกิจ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ "สำนักงานประกันสังคม" ตรวจสอบอย่างเร่งด่วนว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตหรือไม่ จากการตรวจสอบข้อมูลแล้ว พบว่า ไม่มีลูกจ้าง "ผู้ประกันตน" หรือผู้ใด ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้นี้แต่อย่างใด

สั่ง "ประกันสังคม" ช่วยลูกจ้าง "ช็อกโกแลต วิลล์"

เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวเพิ่มเติมว่า ถึงแม้เหตุการณ์ไฟไหม้เมื่อคืนนี้ จะไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากที่ทุกคนปลอดภัย แต่หากมีผู้ได้รับผลกระทบหรือพบภายหลังว่าบาดเจ็บเพิ่มเติม สามารถแจ้งได้ที่ "สำนักงานประกันสังคม" กรุงเทพมหานครพื้นที่ 9 หรือติดต่อสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร 1506 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานประกันสังคมพร้อมให้การช่วยเหลือด้านสิทธิประโยชน์กองทุนประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทนอย่างเต็มที่ 

สั่ง "ประกันสังคม" ช่วยลูกจ้าง "ช็อกโกแลต วิลล์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ