ข่าว

แฟนคลับ "แบมแบม GOT7" แน่น ร้อนก็ไม่ถอย รอเข้างาน พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับ ยอมทนร้อน นั่งตากแดด เพื่อเป็นหนึ่งในกลุ่มคนจำนวน 2,500 คน ที่เมืองพัทยากำหนดไว้ เพื่อให้ได้ชมคอนเสิร์ต Bam Bam 

งาน "พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022" ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนหน้านี้ สองวันที่ผ่านมาดูจะไม่คึกคักเท่าที่ควร แต่มาวันนี้ (31 ธ.ค.64) คืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ดูจะแตกต่างโดยสิ้นเชิง

 

ปรากฏว่าตั้งแต่กลางดึกของคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงเช้าวันนี้ กลุ่มนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นแฟนคลับ ของ Bam Bam GOT7 หรือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล นักร้องชื่อดัง ที่มาร่วมแสดงในงาน "พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022" คืนนี้ ด้วย

 

ทำให้บรรดาแฟนคลับจากทุกสารทิศ ต่างพากันมาจับจองที่นั่งด้านหน้าเวที ยืนยันว่า จะนั่งรอไปจนกว่าจะถึงเวลาเปิดการแสดง เพราะตั้งใจมากันอย่างเต็มที่ เพื่อชมคอนเสิร์ตศิลปินในดวงใจ

แฟนคลับ "แบมแบม GOT7" แน่น ร้อนก็ไม่ถอย รอเข้างาน พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022

แฟนคลับกลุ่มหนึ่งบอกว่า เดินทางมาจาก จ.สระบุรี ตั้งแต่เช้ามืด เพื่อมาจับจองพื้นที่ และจะนั่งรอไปจนกว่าจะเปิดงานและได้เข้าชม โดยยอมทนร้อนนั่งตากแดดไปจนค่ำ เพื่อให้ชมคอนเสิร์ตของ Bam Bam และเป็นหนึ่งในกลุ่มคนจำนวน 2,500 คนที่เมืองพัทยากำหนดไว้ให้ได้ เพราะมีผลการตรวจโรคครบทุกอย่างตามที่กำหนดไว้

 

ส่วนแฟนคลับอีกกลุ่ม มาจาก กทม.และระยอง เดินทางมาตั้งแต่คืนที่ผ่านมาเช่นกัน เพราะเกรงว่า มาช้า หรือ เกินจำนวนคนที่กำหนด อาจหมดสิทธิ์เข้าชมได้ จึงพากันมาจับจองพื้นที่ เพื่อให้ได้ชมใกล้ที่สุด และจะอดทนนั่งรอจนกว่าจะได้พบ Bam Bam ขวัญใจที่มีคิวแสดงช่วงเคาท์ดาวน์

แฟนคลับ "แบมแบม GOT7" แน่น ร้อนก็ไม่ถอย รอเข้างาน พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022

สำหรับงาน "พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022" ค่ำคืนนี้ ( 31 ธ.ค.64) ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 
2565 นั้น จะจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Best Thai Festival of New Year Celebration" โดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ จุดพลุเฉลิมฉลองการต้อนรับปีใหม่ ,การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น ป๊อป ปองกูล, ปาล์มมี่, หนุ่ม กะลา, POTATO, URBOYTJ, เจ เจตริน,LABANOON, BIG ASS, KLEAR, ฟักกิ้ง ฮีโร่, เดอะ ซัน, และการแสดงโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน K-Pop สายเลือดไทย ชื่อดังระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" 
เจ้าของผลงานโซโล่มินิอัลบั้ม "RiBBON (ริบบอน)" ที่ทุกคนรอคอย 

 

โดยกำหนดจำนวนผู้เข้าชมในงาน ซึ่งถือเป็น "เฟสติวัลโซน" เพียง 2,500 รายเท่านั้น นักท่องเที่ยวที่จะเข้าไปในงาน จะต้องมีการแสดงตรวจผลการฉีดวัคซีนมาแล้วครบ 2 โดส และใบรับรองการตรวจ ATK จากแพทย์ในระยะเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง พร้อมมาตรการตามที่ ศบค.กำหนดอย่างเคร่งครัด

แฟนคลับ "แบมแบม GOT7" แน่น ร้อนก็ไม่ถอย รอเข้างาน พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ