ข่าว

ไข่ต้ม 5,000 ฟอง แก้บน "หลวงพ่อโต" หลัง ตร.ปิดคดีใหญ่ได้รวดเร็ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพียงแค่ 3 ชั่วโมง ก็มีรายงานจากฝ่ายสืบสวนว่า เริ่มมีเบาะแส และบุคคลต้องสงสัยในคดีดังกล่าว จนกระทั่งสามารถขอหมายจับได้ในที่สุด

ที่จังหวัดสมุทรปราการ ไม่กี่วันที่ผ่านมามีเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายบุกเข้าไปภายในห้องพัก คอนโด ย่าน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พยายามข่มขืน และชิงทรัพย์ แต่เหยื่อเกิดขัดขืน 
คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดแทง จนเสียชีวิต บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 7 กระทั่งตำรวจได้ตามจับคนร้ายได้ 

 

เมื่อวานนี้ (30 ธ.ค.64 ) ที่วัดบางพลีใหญ่ในวรวิหาร พระอารามหลวง หรือ วัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี พร้อมด้วย สวป.สภ.บางพลี ได้นำไข่ต้ม จำนวน 5,000 ฟอง มาถวายแก้บนหลวงพ่อโต หลังจากที่สามารถปิดคดีจับคนร้ายได้สำเร็จภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง 

ไข่ต้ม 5,000 ฟอง แก้บน \"หลวงพ่อโต\" หลัง ตร.ปิดคดีใหญ่ได้รวดเร็ว

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก. สภ.บางพลี เปิดเผยว่า ได้ทำตามสัจจะวาจา ที่ให้ไว้กับหลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระศักดิ์สิทธิ์ของชาวจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากช่วงบ่ายสามโมงเย็น วันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ยกมือขอบารมีของหลวงพ่อโต ให้ฝ่ายสืบสวน สามารถเจอเบาะแสของคนร้าย ที่ลงมือก่อเหตุใช้มีดแทง น้องเต้ย หรือ นางสาวอินทุอร จนเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมคอนโด ค้นห้องพักกว่า 200 ห้อง แต่ก็ยังไร้เงาของคนร้าย 

ไข่ต้ม 5,000 ฟอง แก้บน \"หลวงพ่อโต\" หลัง ตร.ปิดคดีใหญ่ได้รวดเร็ว

อีกทั้งที่เกิดเหตุไม่มีพยานหลักฐานใด โดยเฉพาะกล้องจรปิด แต่หลังจากที่ตนเองยกมือบอกหลวงพ่อโต ได้เพียงแค่ 3 ชั่วโมง ก็มีรายงานจากฝ่ายสืบสวนว่า เริ่มมีเบาะแส และบุคคลต้องสงสัยในคดีดังกล่าว จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาและขอหมายจับได้ในที่สุด เมื่อวานนี้ (30 ธ.ค.64) จึงถือเป็นฤกษ์งามยามดีและเป็นการส่งท้ายปีเก่า นำไข่ต้มจำนวน 5,000 ฟอง มาถวายหลวงพ่อโตตามที่เคยได้กล่าวเอาไว้ หลังเสร็จพิธีก็ได้นำแจกจ่ายแจก เจ้าหน้าที่ และชาวบ้าน ต่อไป

ไข่ต้ม 5,000 ฟอง แก้บน \"หลวงพ่อโต\" หลัง ตร.ปิดคดีใหญ่ได้รวดเร็ว ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ - ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ