ข่าว

ดวงคนโสด กลับจากฉีดวัคซีน ซื้อ "ลอตเตอรี่" แค่ใบเดียว รับ 6 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ได้มีเลขเด็ดเลขฝันอะไร แต่จะซื้อสลากทุกงวด ๆ ละ 1 ใบ เลขอะไรก็ได้ที่ตนเองชอบ หยิบมาก็ถือว่าได้สี่ยงโชคแล้ว 

มาที่เรื่องของคนดวงดี รับปี 2565 เมื่อวานนี้ (30 ธ.ค.64) ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นายสมุทร ดิษฐสาคร อายุ 51 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นำสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดที่ 1 ชุดที่ 05 หมายเลข 819068 ลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง สว (สอบสวน) ไว้เป็นหลักหลักฐาน ท่ามกลางความดีใจของญาติ ที่มาร่วมแสดงวามยินดี  

ดวงคนโสด กลับจากฉีดวัคซีน ซื้อ "ลอตเตอรี่" แค่ใบเดียว รับ 6 ล้าน

นายสมุทร ดิษฐสาคร บอกว่า ตนเองมีอาชีพทำงานรับจ้างก่อสร้าง ยังไม่มีครอบครัว เพราะฐานะความเป็นอยู่ลำบาก ไม่มีสาวคนไหนต้องการมาอยู่ด้วย ก่อนถูกรางวัลใหญ่ ปกติมักชอบเสี่ยงโชค ซื้อลอตเตอรี่ทุกงวด ๆ ละ 1 ใบ จะซื้อก่อนวันหวยออก 1 วัน 

 

ครั้งล่าสุดนี้หลังเดินทางมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เสร็จ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ได้แวะซื้อสลากที่แผงหนึ่ง หน้าตลาดทวดทอง ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง โดยเลขที่ซื้อ ไม่ได้มีเลขเฝ้าหรือฝันอะไร แต่จะซื้อสลากทุกงวด ๆ ละ 1 ใบ เลขอะไรก็ได้ที่ตนเองชอบ หยิบมาก็ถือว่าได้สี่ยงโชคแล้ว 

ดวงคนโสด กลับจากฉีดวัคซีน ซื้อ "ลอตเตอรี่" แค่ใบเดียว รับ 6 ล้าน

นายสมุทร บอกด้วยว่า ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ดีใจมาก ที่มีโชคดีก่อนปีใหม่ หลังจากนี้จะเดินทางไปขึ้นเงินรางวัล แล้วนำเงินรางวัลที่ได้ ส่วนหนึ่งทำบุญและสร้างบ้านหลังใหม่ไว้อาศัยยามชรา เนื่องจากปัจจุบันตนเองอาศัย กระต๊อบ ๆ หลังเล็กเท่านั้น

ดวงคนโสด กลับจากฉีดวัคซีน ซื้อ "ลอตเตอรี่" แค่ใบเดียว รับ 6 ล้าน ภาพ/ข่าว ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ