ข่าว

หนี 10 ปี ก็ไม่รอด ตำรวจ "ดส." รวบแก๊งส่งเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี "ค้าประเวณี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "ดส." บุกรวบตัวผู้ต้องหาเครือข่ายส่งเด็กสาวอายุ ไม่เกิน 15 ปี ค้าประเวณี หนีหมายจับนานกว่า 10 ปี สุดท้ายจนมุม

30 ธ.ค.2564 ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.)  จับกุม นายเฉลิมชัย  (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา กระทำความผิดฐาน "ร่วมกันสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่ออนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร โดยจับกุมได้บริเวณอ่างเก็บน้ำ ในอำเภอท่าตะโก จ.นครสวรรค์  

 

หนี 10 ปี ก็ไม่รอด ตำรวจ \"ดส.\" รวบแก๊งส่งเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี \"ค้าประเวณี\"

 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2552  ผู้ต้องหาร่วมกับพวก 7 คน หลอกลวงโดยการขู่บังคับให้เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15  ปี ขายบริการทางเพศ โดยมี น.ส.สุภาพร  หรือบุ๋ม เป็นผู้ติดต่อ ผู้ใช้บริการ   ร่วมกับพวก 7 คน ซึ่งถูกจับกุมแล้ว 4 คน รวมผู้ต้องหา ในวันเกิดเหตุ น.ส.สุภาพร เป็นผู้ดำเนินการติดต่อพาเด็กหญิงไปขายบริการทางเพศ และมี นายเฉลิมชัย เป็นผู้ขับรถรับ-ส่ง โดยนั่งรถไปด้วยกัน ในวันเกิดเหตุได้ไปส่งเด็กหญิง ให้กับลูกค้าที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง 

 

หนี 10 ปี ก็ไม่รอด ตำรวจ \"ดส.\" รวบแก๊งส่งเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี \"ค้าประเวณี\"

 

จากนั้น น.ส.สุภาพร หรือบุ๋ม เป็นผู้เดินไปส่งเด็กหญิงที่ร้านด้วยตัวเอง โดยนายเฉลิมชัย เป็นคนจอดรถรอด้านข้าง เมื่อเสร็จภารกิจดังกล่าว นายเฉลิมชัย เป็นคนนำเด็กหญิงไปส่ง ที่บ้านพัก ในแต่ละครั้ง นายเฉลิมชัย จะได้ค่าจ้างครั้งละ 300 - 500 บาท

 

 

หนี 10 ปี ก็ไม่รอด ตำรวจ \"ดส.\" รวบแก๊งส่งเด็กสาวอายุไม่เกิน 15 ปี \"ค้าประเวณี\"

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส. สืบทราบว่า นายเฉลิมชัย ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลอาญา หลบหนีการจับกุม มาประมาณ 10 ปีเศษ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับภรรยา  ที่บ้านเขาดิน หมู่ 4 ต.หนองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปตรวจสอบพบ นายเฉลิมชัย จอดรถอยู่ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำของหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.หลองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ได้แสดงหมายจับให้นายเฉลิมชัย  อ่านจนเป็นที่เข้าใจแล้ว และได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ   และรับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวมาแล้ว 4 ครั้ง โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ