ข่าว

"บิ๊กปั๊ด" บินด่วนล่า "แก๊งยาบ้า" ยิงตร.ฝางดับ ล่าสุด "ออกหมายจับ" แล้ว 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กปั๊ด" พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข บินด่วนลงพื้นที่จ.เชียงใหม่ ตามล่า "แก๊งยาบ้า" ยิงตำรวจ "สว.สส.สภ.ฝาง" เสียชีวิต ล่าสุด "ออกหมายจับ" แล้ว 2 ราย จ่อออกเพิ่มอีกหลายราย

30 ธ.ค. 2564 จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.ภ.5 และ ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมกับ สภ.ฝาง ,สภ.แม่อาย , ตำรวจปส.และทหาร ฉก.ทพ.32 ,กองกำลังผาเมือง จับกุมขบวนการค้ายาเสพติด ในพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ และเกิดการยิงปะทะกัน จนเป็นเหตุให้ พ.ต.ต.พิบูลย์พันธ์ สุขุมานนท์ สารวัตร สืบสวน สภ.ฝาง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 29 ธ.ค. 2564  
 

ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ ตนเองจะบินไปยังจังหวัดเชียงใหม่  เพื่อไปร่วมพิธีรดน้ำศพของ พ.ต.ต.พิบูลย์พันธ์ และหลังจากนั้นจะเดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สั่งการไปแล้ว ว่าการดำเนินการยุทธวิถีต้องให้ตำรวจปลอดภัยด้วย

 

"บิ๊กปั๊ด" บินด่วนล่า "แก๊งยาบ้า" ยิงตร.ฝางดับ ล่าสุด "ออกหมายจับ" แล้ว 2 ราย

 

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีเบาะแสของคนร้ายแล้ว เบื้องต้นมีการออกหมายจับ ผู้ต้องหาแล้ว  1 - 2 ราย และจะมีการออกหมายจับ ผู้ต้องหาที่ร่วมกันกระทำผิดในการขนยาเสพติดครั้งนี้อีกหลายราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ