ข่าว

สำนักเลขาธิการวุฒิสภา สั่งให้ขรก.ในสังกัดWFH 100 เปอร์เซ็นต์หลังปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักเลขาธิการวุฒิสภาออกประกาศให้ข้าราชการในสังกัดวุฒิสภา WFH 100 เปอร์เซ็นต์ ระหว่างวันที่ 4-14 ม.ค. 65 ยกเว้น ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง บางตำแหน่ง สกัดการแพร่ระบาดโอไมครอนเข้าสภาฯ

 

แม้ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  (ศบค.) มีการรายงานยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ลดลงก็ตาม แต่เนื่องจากการกลายพันธ์ุไวรัส ทำให้มีการแพร่ระบาดของไวรัสโอไมครอน กระจายเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่พี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ร่วมงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทำให้ทุกฝ่ายจับตามองว่า หลังช่วงปีใหม่ สถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโอไมครอน จะเพิ่มขึ้นหรือไม่ 

 

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอให้ประชาชนระมัดระวังดูแลสุขภาพอย่าเคร่งครัด ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่  พร้อมกับขอความร่วมมือว่า  หากเป็นไปได้ อยากให้ประชาชนได้ WFH หลังช่วงปีใหม่ 

 

 

"หากมีอาการที่น่าสงสัย และหากสามารถทำได้ ขอให้ท่าน Work from Home ในช่วงแรกก่อนที่จะกลับเข้าที่ทำงาน และใส่หน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด"   นายกฯ กล่าว 

 

สำนักเลขาธิการวุฒิสภา สั่งให้ขรก.ในสังกัดWFH 100 เปอร์เซ็นต์หลังปีใหม่

 

ล่าสุด มีหน่วยงานราชการ องค์กร สำนักงานต่างๆได้ออกประกาศ ขอให้ข้าราชการ ได้ออกมาตรการ Work From Home ( WFH ) รับมือการแพร่ระบาดไวรัส สายพันธุ์ต่างๆแล้ว 

 

 

โดยสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประกาศ ให้ข้าราชการ สังกัด สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ทั้งหมด ทุกตำแหน่ง ปฏิบัติงาน WFH 100 % ตั้งแต่ 4 - 14 ม.ค. 65

 

ยกเว้น ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง บางตำแหน่ง จากเดิม กำหนด ให้ ปฏิบัติงาน WFH 50 % ตั้งแต่ 4 - 31 ม.ค. 65 เนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังมีแนวโน้มน่าเป็นห่วง

 

อ่านเพิ่มเติม http://tinyurl.com/2p8b7t6x/download

 

logoline