ข่าว

สุดใจ เมื่อประชาชน "เซอร์ไพรส์วันเกิด" ให้ตำรวจ เพื่อเป็นกำลังใจ (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์ เพราะเห็นใจตำรวจ เป็นวันเกิด ยังต้องออกมาปฎิบัตหน้าที่ ยอมเสียสละ ไม่ลางาน เพื่อมาทำงานดูแลประชาชน

วันที่ 30 ธ.ค. 64 คลิปข่าวนี้ดูแล้วอมยิ้ม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นเรื่องราวความรู้สึกดีๆ ระหว่างตำรวจกับประชาชนคนทำมาหากิน ผู้ใช้เฟสบุุ๊ค ชื่อ "ว่าแล้ว อะไรนะ " ได้มีการแชร์ภาพ ของผู้ชายคนหนึ่งนำเค้กไปเซอร์ไพรส์ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้กับประชาชนที่เดินทางกลับบ้านช่วงปีใหม่ บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรบ้านคลองครั้ง ถนน 304 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เซอร์ไพรส์นี้ไม่ธรรมดา ยังเป็นการเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้กับเจ้าหน้าที่นายหนึ่ง และเพื่อเป็นการมอบกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ ดูแลประชาชน จนกลายเป็นภาพที่น่าประทับใจ 

สุดใจ เมื่อประชาชน "เซอร์ไพรส์วันเกิด" ให้ตำรวจ เพื่อเป็นกำลังใจ  (คลิป) 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจร พบกับ นายชาตรี กองคำ หนุ่มขายพวงมาลัย ที่หลายคนรู้จัก คือ หน้ากากยอดมนุษย์ หรือ หน้ากากพวงมาลัย โดยนายชาตรี เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองขายพวงมาลัยอยู่นั้น พี่ตำรวจได้ถามว่า ยังมีพวงมาลัยเหลือกี่พวง ตนเองบอกเหลือ 1 พวง พี่ตำรวจเลยซื้อ และบอกว่าพอวันนี้เป็นวันเกิด พี่เขาซื้อที่เหลือไป

 

ตนเองเลยมาคิดว่า นี้ขนาดวันคล้ายวันเกิดของพี่เขา ยังต้องออกมาปฎิบัติหน้าที่ แทนที่วันดีๆ จะได้อยู่กับครอบครัว แต่ต้องยอมเสียสละ ไม่ลางาน มาทำงานดูแลประชาชน ตนเองเข้าใจความรู้สึก ในการเสียสละ จึงไปหาเค้กวันเกิดไปเซอร์ไพรส์ และเป็นขวัญกำลังใจ เพื่อพี่ตำรวจจะได้ทำงานดูแลประชาชนต้อไป 

สุดใจ เมื่อประชาชน "เซอร์ไพรส์วันเกิด" ให้ตำรวจ เพื่อเป็นกำลังใจ  (คลิป) 

ทางด้านตำรวจที่ได้รับขวัญกำลังในครั้งนี้ ยังได้มีการลงเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยแสดงความขอบคุณ นายชาตรี มอบเรื่องราวดีๆ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้รับการเซอร์ไพรส์กลางงสี่แยกไฟแดง เป็นครั้งแรก ในการปฎิบัติหน้าที่ รู้สึกดีใจ ต่อมาทราบชื่อคือ ด.ต.ยุทธสาร ศรีลาวงษ์ ผบ.หมู่ ป.สภ. ศรีมหาโพธิ จว.ปราจีนบุรี นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพดีๆ ที่ประชาชนเข้าใจความรู้สึกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สุดใจ เมื่อประชาชน "เซอร์ไพรส์วันเกิด" ให้ตำรวจ เพื่อเป็นกำลังใจ  (คลิป) 

ภาพ/ข่าว สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี

logoline