ข่าว

กุนซืออินโดฯ ยอมรับผลแต่ไม่ท้อ ขอสู้อย่างเต็มที่ นัดชิงฯ "ซูซูกิคัพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชิน แต ยัง" ผู้จัดการทีมชาติอินโดนีเซีย ให้สัมภาษณ์หลังเกม "ทีมชาติอินโดนีเซีย" พ่าย "ทีมชาติไทย" 0-4 ในนัดชิงชนะเลิศ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" เกมแรก โดยระบุว่าเป็นงานที่ยากสำหรับการแพ้ขาดในเกมแรก แต่บอกลูกทีมทุกคนให้สู้ต่อให้สมกับการเข้านัดชิงชนะเลิศ

 

"ชิน แต ยัง" ผู้จัดการทีมชาติอินโดนีเซีย แถลงหลังเกม "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 (AFF Suzuki Cup 2020)" รอบชิงชนะเลิศ เลกแรก  โดย ทีมชาติอินโดนีเซีย พ่าย ทีมชาติไทย  0-4 โดยระบุว่า " ผมไม่คิดว่าทีมชาติอินโดนีเซียจะเสียประตูมากมายขนาดนี้  โดยยอมรับถึงความได้เปรียบของ ทีมชาติไทย ในครั้งนี้ที่พวกเขาตุนสกอร์จากเรา ถึง 4 ประตู

 

"ชิน แต ยัง" กล่าวต่อว่า  " เป็นอีกครั้งที่รู้สึกว่าทีมของเรา หรือ ทีมชาติอินโดนีเซียยังขาดประสบการณ์อยู่มาก ผลลัพธ์ที่ออกมาในเลกแรก เรายอมรับจริง ๆ กับเกมนี้ ซึ่งผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมของเราก้าวหน้าต่อไปข้างหน้าและทำงานได้ดีขึ้นในเลกที่สองมันสำคัญมากที่จะก้าวไปข้างหน้า รวมถึงรูปแบบการเล่นและสิ่งที่เราทำได้ดีตลอดทัวร์นาเมนต์ เราจะทำมันให้เกิดขึ้น  "

 

 

อย่างไรก็ตาม "ชิน แต ยัง" ผู้จัดการทีมชาติอินโดนีเซีย กล่าวปิดท้ายว่า  "  ผมจะคอยย้ำเตือนผู้เล่นของทีมชาติอินโดนีเซียทุกคนให้เล่นให้ดีขึ้นในเลกที่สอง และ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเกมวันเสาร์นี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นการที่ต้องยิงถึง 4 ประตูก็ตาม เราจะเดินหน้าต่อไป

 

โดย เกมที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศสิงคโปร์   ผลจบลง ทีมชาติอินโดนีเซีย พ่าย ทีมชาติไทย 0-4 ได้ประตูจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ นาที 2 กับ 51 ,  สุภโชค สารชาติ นาที 67 และ บดินทร์ ผาลา  นาที 83  ของเกม 

 

สำหรับโปรแกรม "ทีมชาติไทย" จะพบกับ "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ในรอบชิงชนะเลิศของ ศึก ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ นัดที่ 2 จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

 

 

 

 

 

กุนซืออินโดฯ ยอมรับผลแต่ไม่ท้อ ขอสู้อย่างเต็มที่ นัดชิงฯ "ซูซูกิคัพ" กุนซืออินโดฯ ยอมรับผลแต่ไม่ท้อ ขอสู้อย่างเต็มที่ นัดชิงฯ "ซูซูกิคัพ"

 

ที่มา voi

CREDIT PHOTO : newsdirectory3 , AFF Suzuki Cup

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ