ข่าว

สลด "ไฟลุกท่วม" เก๋งซิ่งเสียหลักคว่ำไถลชนเสาไฟฟ้า คลอกดับคาที่ 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุสลดรับอรุณ "ไฟลุกท่วม" เก๋งซิ่งเสียหลักไถลชนเสาไฟฟ้า ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย คลอกเสียชีวิตคาที่ 2 ราย

30 ธ.ค.2564   เมื่อเวลา 04.00 น.  ร.ต.ท.บัญญพนต์ แก้วปรีชากร รองสารวัตร สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนเสาไฟฟ้า และเกิดไฟลุกไหม้ บริเวณถนนบางกรวย - ไทรน้อย หน้าห้างโลตัส ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  มีผู้ติดอยู่ภายในรถเสียชีวิต 2 ราย  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองบางบัวทอง  พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.พฤกษ์ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ทราบ และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน ฌษ 3008  กทม สภาพพลิกตะแคงติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ไฟลุกไหม้ตัวรถลามไปยังสายสื่อสารและต้นไม้ริมทาง ทางเจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงจนสงบตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 รายถูกไฟคลอกร่างกายดำไหม้เกรียมอยู่ในตัวรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายนิติพัฒน์ ธนกิจปิติพร อายุ 47 ปี ชาว จ.นนทบุรี ส่วนอีกรายเป็นผู้หญิงยังไม่ทราบชื่อ

 

สลด "ไฟลุกท่วม" เก๋งซิ่งเสียหลักคว่ำไถลชนเสาไฟฟ้า คลอกดับคาที่ 2 ศพ

 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่าได้รับแจ้งอุบัติเหตุ จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบว่าไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าวอยู่ ขณะนั้นได้ยินเสียงชายและหญิงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากรถ จึงเร่งให้การช่วยเหลือหาถังดับเพลิงมาฉีดแต่ก็ไม่สามารถดับได้เนื่องจากแสงเพลิงรุนแรง กระทั่งรถดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำดับจนสงบลง ก่อนหน้าที่เพลิงจะสงบ พบว่ามีสุนัข 1 ตัววิ่งออกมาจากรถ พลเมืองดี จึงช่วยกันจับและดูแลไว้ซึ่งตามตัวของสุนัขพบมีร่องรอยถูกไฟไหม้

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามกับผู้ที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเเกิดเหตุแต่ไม่มีใครเห็นช่วงที่เกิดเหตุ จึงไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ได้ อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งรวมถึงติดต่อแจ้งให้ทางญาติทราบ จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ