ข่าว

ขยายผลแก๊งขน "ยาบ้า" ปะทะ ยึดกว่า 4 ล้านเม็ด ตร.เสียชีวิต 1 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ยิงยาง เพื่อจะหยุดรถของคนร้าย แต่ยังขับรถหนี ทั้งที่ยางรถเหลือเพียงล้อหน้าขวาล้อเดียว ส่วนอีก 3 ล้อ แตกเหลือแต่กระทะล้อ

ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ธ.ค.64 ) มีเหตุเจ้าหน้าที่ ปะทะกับแก๊งขนยาบ้า ยึดของกลางได้กว่า 4 ล้านเม็ด เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย  โดยหลังสืบทราบว่าจะมีกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนด้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เข้ามาส่งให้กับพ่อค้ายาในพื้นที่ตอนในของ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ต.พิบูลย์พันธ์ สุขุมานนท์ สว.สส.สภ.ฝาง หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด จึงได้นำกำลังชุดสืบสวน และชุดปราบปรามยาเสพติด ออกสืบสวนหาข่าวเพื่อจับกุม 

ขยายผลแก๊งขน \"ยาบ้า\" ปะทะ ยึดกว่า 4 ล้านเม็ด ตร.เสียชีวิต 1 นาย
 

ขณะปฎิบัติการไปตามเส้นทาง บ.โป่งไฮ - ถ.โชตนา บ.ท่าตอน - ฝาง พบรถยนต์ต้องสงสัย ขับลงมาจากเส้นทางดังกล่าว จึงได้ติดตาม เส้นทางผ่านตู้ยามแม่สาว เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทาง บ.สันปอธง ขณะไล่ติดตามคนร้าย ไปติดๆ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงเข้าใส่ พ.ต.ต.พิบูลย์พันธ์ 
ซึ่งนั่งมาทางด้านซ้ายเบาะข้างคนขับ ทำให้ พ.ต.ต.พิบูลย์พันธ์ ได้รับบาดเจ็บ กระสุนเข้าบริเวณหน้าอก และขา เจ้าหน้าที่กู้ชีพสันต้นหมื้อ กู้ชีพ รพ.ฝาง นำส่ง รพ.ฝาง CPR  ช่วยปั้มหัวใจร่วมชั่วโมง แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตกลับคืนมาได้ 

ขยายผลแก๊งขน \"ยาบ้า\" ปะทะ ยึดกว่า 4 ล้านเม็ด ตร.เสียชีวิต 1 นาย

เวลาเดียวกัน ชุดสืบสวนได้ไล่ติดตามคนร้าย โดยขับรถ โตโยต้าสีดำ ไปตามเส้นทาง บ.โป่งผา - บ.จะโต๊ะ ซึ่งเป็นทางลูกรัง เจ้าหน้าที่ได้ยิงยางเพื่อจะหยุดรถของคนร้าย แต่คนร้ายยังขับรถหนีทั้งที่ยางรถเหลือเพียงล้อหน้าขวาล้อเดียว ส่วนอีก 3 ล้อ แตกระเบิด เหลือแต่กระทะล้อ คนร้ายก็ยังพยายามจะขับหลบหนี จนไปถึงบนดอยรอยต่อหมู่บ้าน ได้หยุดรถ และโยนกระสอบสีฟ้า ลงป่าหญ้าข้างทางและหลบหนีไป โดยรถของคนร้าย เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม
ขยายผลแก๊งขน \"ยาบ้า\" ปะทะ ยึดกว่า 4 ล้านเม็ด ตร.เสียชีวิต 1 นาย เบื้องต้น พ.ต.ท.สนิท มาลา รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.กฤตพล ประดับผล พงส.ประสาน ตชด.334 ทหารพราน บก.คค.ทพ.ศปก.ทพ. 3  ทหาร ชุด ศป.ปส.ชน.เข้าตรวจพื้นที่เกิดเหตุ พบกระสอบสีฟ้าดัดแปลงเป็นเป้ จำนวน 21 ใบ ตรวจสอบข้างในพบยาบ้าประมาณ 4,190,000 เม็ด

ขยายผลแก๊งขน \"ยาบ้า\" ปะทะ ยึดกว่า 4 ล้านเม็ด ตร.เสียชีวิต 1 นาย

 

logoline