ข่าว

ตร.ระยอง เร่งสกัดจับคนร้าย "ชิงทอง" ได้สร้อยคอหนัก 4 บาท พร้อมเงินสด (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้าย รูปร่างสันทัด ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมแมสก์ปิดหน้ามิดชิด พร้อมชักอาวุธปืนสั้นออกมา

วันที่ 28 ธันวาคม 2564  เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.อุดม ศรีสงฆ์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง ที่ร้านทองแม่จรินทร์ ปากซอยเนินกระปรอก ถ.สุขุมวิท ต.บ้่นฉาง อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมประสานตำรวจสายตรวจใกล้เคียงสกัดจับคนร้าย 

ตร.ระยอง เร่งสกัดจับคนร้าย "ชิงทอง" ได้สร้อยคอหนัก 4 บาท พร้อมเงินสด (มีคลิป)

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองที่มีการติดกรงเหล็กอย่างแน่นหนา พบกับเจ้าของร้านที่ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก ให้การว่า ขณะอยู่ภายในร้านเพียงลำพัง ได้มีผู้ชายรูปร่างสันทัด ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมแมสก์ปิดหน้ามิดชิด เดินเข้ามาในร้านได้ชักอาวุธปืนสั้นออกมา แล้วโยนถุงสีขาวพร้อมบอกให้เอาเงินใส่ถุง ไม่งั้นยิง จึงรีบหยิบเงินใส่ไปหนึ่งหมื่นบาท

 

คนร้ายบอกให้เอาทองใส่ในถุง ด้วยความตกใจ และกลัวจึงรีบหยิบสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น พร้อมเงินสดใส่ถุงไป ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งออกจากร้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้าขาว ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก ขี่หนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังจากตั้งสติจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

ตร.ระยอง เร่งสกัดจับคนร้าย "ชิงทอง" ได้สร้อยคอหนัก 4 บาท พร้อมเงินสด (มีคลิป)

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นผู้ขายอายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาก่อเหตุคนเดียว โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่เจ้าของร้าน ก่อนจะได้สร้อยคอทองคำ และเงินสดไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้สกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป พร้อมประสานสภ.ใกล้เคียง ที่เป็นเขตรอยต่อช่วยสกัดคนร้ายรายนี้แล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัว สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็น สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น เงินสด จำนวน 15,000 บาท

ตร.ระยอง เร่งสกัดจับคนร้าย "ชิงทอง" ได้สร้อยคอหนัก 4 บาท พร้อมเงินสด (มีคลิป) สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น เงินสด 15,000 บาท

ตร.ระยอง เร่งสกัดจับคนร้าย "ชิงทอง" ได้สร้อยคอหนัก 4 บาท พร้อมเงินสด (มีคลิป) ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ