ข่าว

สรัลรัศมิ์ชี้ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังพปชร. ส่งชิงชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สรัลรัศมิ์” ภรรยา “สิระ” ขอบคุณ "ลุงป้อม-กก.บห." ลั่นไม่ใช่ผู้สมัครหน้าใหม่ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน มั่นใจคนกรุงยังรัก "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" หลัง พปชร.เคาะส่งชิงชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่

วันนี้ (28 ธ.ค.) ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์  ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การประชุมของคณะกรรมการสรรหา พรรคพลังประชารัฐ โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค เป็นประธาน ได้นำเสนอชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหา ให้กับกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) พิจารณา ในที่สุดกก.บห.ได้พิจารณาและมีมติเป็นเอกฉันท์ เห็นควรให้ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยาของนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 ของพรรค โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้ง

 

สรัลรัศมิ์ชี้ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังพปชร. ส่งชิงชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่

ด้าน นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากที่ประชุม กก.บห. พรรคพลังประชารัฐ มีมติเอกฉันท์ ส่งลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ว่า ตนเองต้องขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งตนเองจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน 

 

สรัลรัศมิ์ชี้ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังพปชร. ส่งชิงชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่

 

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ตลอดเวลาที่นายสิระเป็น ส.ส.ตนเองได้ช่วยเหลืองานดูแลประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด อย่างเช่น เมื่อครั้งที่สถานการณ์โควิดระบาดอย่างหนัก ตนเองก็ทำหน้าที่โดยไม่ได้พักผ่อน และตนเองไม่ใช่ผู้สมัครหน้าใหม่ เนื่องจากมีความคุ้นเคย สนิทสนมกับชาวบ้านในพื้นที่เพราะดูแลชาวบ้านแบบให้ใจกับเขา จึงมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่จะมอบความไว้วางใจและให้โอกาสตนเองสานต่องานจากนายสิระ อย่างแน่นอน จึงไม่มีความกังวลในเรื่องของคู่แข่ง 

 

เมื่อถามว่ากังวลกับกระแสของพรรคพลังประชารัฐใน กทม.หรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมารัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา สร้างผลงานให้กับประชาชนไว้มากมาย รวมถึงพรรคพลังประชารัฐที่นำโดย พล.อ.ประวิตร ก็ดูแลประชาชนเรื่องปากท้องมาโดยตลอด จึงมั่นใจว่า คนกรุงเทพยังรักและศรัทธาการบริหารประเทศของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ

 


 

ขณะที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค ระบุว่า พรรคอยากจะขอความสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ให้พรรค ได้มีโอกาสดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องของเสถียรภาพรัฐบาล และผลงานรัฐบาลในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19 และมาตรการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจต่าง ๆ พรรคพลังประชารัฐ เราก็ได้ดำเนินนโยบายอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ ดังนั้น พรรคจึงหวังว่าจะยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และจตุจักร(แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม และแขวงลาดยาว) ต่อไป

 

ทั้งนี้ การที่นางสรัลรัศมิ์ ได้รับเลือกจากพรรคพลังประชารัฐให้เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. ในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. เขตหลักสี่นั้น สืบเนื่องจากตำแหน่ง ส.ส.กทม.เขต หลักสี่ ว่างลง เพราะนายสิระ เจนจาคะ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าขาดคุณสมบัติลงสมัคร ส.ส. 
 

สรัลรัศมิ์ชี้ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังพปชร. ส่งชิงชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.หลักสี่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ