ข่าว

"ต้นสน สันติธาร เสถียรไทย" ยันไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้นสน สันติธาร เสถียรไทย" บุตรชายสุรเกียรติ์ เสถียรไทย ยันไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. แต่คอยเฝ้าติดตามสถานการณ์บ้านเมืองอย่างใกล้ชิด ดับข่าวลงสมัครในนามพรรคก้าวไกลก่อนหน้านี้ ด้านพรรคก้าวไกลยันไม่ใช่ สันติธาร คัดสรรคนที่จะลงสมัครได้แล้ว แย้มเป็นผู้ชาย

"นายสันติธาร เสถียรไทย" หรือต้นสน นักเศรษฐศาสตร์ การเงิน ผู้บริหารบริษัทเทคโนโลยี อีคอมเมิร์ซชื่อดัง บุตรชายนายสุรเกียรติ์ เสถียรไทย อดีตรองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศ  ได้โพสต์เฟซบุ๊กสยบข่าวที่ว่านายสันติธาร จะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามของพรรคก้าวไกล ว่าผมขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ เพื่อชี้แจงกับทุกท่าน ว่ากระแสข่าวที่ออกมาว่าผมจะลงสมัครรับเลือกตั้งในการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ไม่เป็นความจริง

 

ในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่ย่อมเป็นกังวลกับความท้าทายต่าง ๆ ที่ประเทศเรากำลังเผชิญ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้กับคนทุกรุ่นในประเทศ ผมจะยังคอยเฝ้าติดตามสถานการณ์บ้านเมืองอย่างใกล้ชิดและแชร์ข้อคิดที่ผมมีต่อสาธารณะตามโอกาสที่เหมาะสม บทบาทหลักที่ผมให้ความสำคัญในขณะนี้คือการทำหน้าที่ประธานทีมเศรษฐกิจและผู้บริหารบริษัท Sea 

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ และผมขอเป็นกำลังใจให้ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ครับ 

ด้านแกนนำพรรคก้าวไกล  บอกว่า กลไกการทาบทามของพรรคก้าวไกล มีหลายสาย โดยยืนยันเเคนดิเดตผู้สมัครผู้ว่ากทม. ของพรรคก้าวไกล ไม่ใช่นายสันติธาร ขณะนี้ พรรคก้าวไกล คัดสรรจนเหลือเเคนดิเดตเพียงคนเดียวเเล้ว โดยไม่ใช่ผู้สมัครสตรี เเม้ก่อนหน้านี้ จะมีตัวเลือกเป็นผู้หญิงในกระบวนการคัดสรรพิจารณา แต่ ณ วันนี้ ไม่ใช่ผู้หญิง จะมีช่วงอายุมากกว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เล็กน้อย  และเตรียมเปิดตัวในวันที่ 23 ม.ค.65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ