ข่าว

เชิญวิญญาณ "น้องเต้ย" กลับบ้าน ผู้เช่าคอนโดบางคน ขอย้ายไปอยู่ชั้นอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิมนต์พระ ทำพิธีเพื่อเรียกดวงวิญญาณลูกสาวให้กับไปสู่อ้อมอกของครอบครัว เมื่อคืนน้องเต้ย มาเข้าฝันแม่บอกว่าน้องเต้ย ยังไม่ตายและเจ็บที่หน้าอกหายใจ ไม่ออก

กรณีคนร้ายบุกเข้าไปภายในห้องพัก ของ น.ส.อินทุอร หรือ "น้องเต้ย" อายุ 23 ปี ภายในอาคารคอนโด ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อพยายามข่มขืน และชิงทรัพย์ แต่เหยื่อเกิดขัดขืน คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดแทง "น้องเต้ย" จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 7 ขณะไปขอความช่วยเหลือ  

 

วันนี้ (28 ธ.ค.64 ) ครบ 3 วันของการจากไป ทางครอบครัว นายวิชัย พ่อของน้องเต้ย ได้นิมนต์พระสงฆ์ มาทำพิธีเชิญวิญญาณของน้องเต้ย ภายในห้อง และบริเวณหน้าลิฟต์ เพื่อกลับบ้าน

 

บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางความเงียบสงัดบริเวณชั้นที่ 7 ซึ่งผู้อยู่อาศัยบางคนเตรียมขอย้าย เพื่อไปอยู่ที่ชั้นอื่น ขณะเดียวกันได้ทราบข้อมูลจากผู้ดูแลอาคารคอนโด ว่าเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ได้มีญาติมารับตัวภรรยาและคนในห้องของ นายณัฐชัย ผู้ก่อเหตุ ออกจากไปคอนโดแล้ว โดยไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน 

เชิญวิญญาณ "น้องเต้ย" กลับบ้าน ผู้เช่าคอนโดบางคน ขอย้ายไปอยู่ชั้นอื่น

นายวิชัย พ่อของน้องเต้ย บอกว่า หลังรับศพของน้องเต้ย กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระงาม จังหวัดนครปฐม ตั้งใจจะตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา มีพิธีสวดเป็นคืนแรก และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 30 ธันวาคมที่จะนี้  

 

ในวันนี้ได้นิมนต์พระ มาทำพิธีเพื่อเรียกดวงวิญญาณลูกสาวให้กับไปสู่อ้อมอกของครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายวัย 4 ขวบซึ่งเป็นลูกของน้องเต้ย ที่ผ่านมาน้องเต้ยมักจะพูดคุยกับลูกชายผ่านทางโทรศัพท์และจะกลับไปหาบ่อยครั้ง และล่าสุดบอกกับลูกไว้ว่า จะกลับไปหาช่วงปีใหม่ และจะซื้อขนมไปฝาก ด้วยวัยไร้เดียงสาจึงได้แต่เอ่ยปากถามหาแม่ของตนเองตลอดเวลา

 

ขณะที่ช่วงค่ำวานนี้ลูกชายผู้ตาย ได้เดินไปที่โลงศพแม่แล้วเอ่ยปากแม่นอนหลับอยู่ในกล่อง และหลานพยามจะเปิด จนต้องห้ามไว้ นอกจากนั้นพ่อของน้องเต้ย ยังเล่าอีกว่า เมื่อคืนน้องเต้ย มาเข้าฝันแม่บอกว่า น้องเต้ย ยังไม่ตาย และเจ็บที่หน้าอกหายใจ ไม่ออก และอยากให้ประหารชีวิตผู้ก่อเหตุ

เชิญวิญญาณ "น้องเต้ย" กลับบ้าน ผู้เช่าคอนโดบางคน ขอย้ายไปอยู่ชั้นอื่น

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงสายของวันนี้ พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตร สอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เบิกตัว นายณัฐชัย อายุ 31 ปี จากห้องควบคุมมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดคล้ายคนไม่ได้นอนทั้งคืน หลังสอบปากคำแล้วเสร็จ ได้ส่งตัวกลับเข้าห้องควบคุมรอการรวบรวม สำนวนการสอบสวนส่งขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฝากขังในวันพรุ่งนี้ นอกจากนี้ยังทราบว่าเมื่อช่วงเช้า ของวันนี้ภรรยาของนายณัฐชัย ได้เดินทางมาเยี่ยมที่หน้าห้องควบคุม หลังจากเห็นผู้สื่อข่าวได้เดินหายไป                             

เชิญวิญญาณ "น้องเต้ย" กลับบ้าน ผู้เช่าคอนโดบางคน ขอย้ายไปอยู่ชั้นอื่น ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ - ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ