ข่าว

เริ่มเดินทาง "กลับบ้าน" แล้ว ถนนสาย 304 ปริมาณรถเพิ่มขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้า นครราชสีมา ตั่งแต่เช้า-เที่ยง เริ่มมีรถยนต์หนาตาขึ้น แต่ตลอดเส้นทาง ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ

วันนี้ 28 ธันวาคม 2564 บางคนเริ่มหยุดงานแล้ว และเดินทางกลับบ้านช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนสิ้นปี เพราะเกรงว่าใกล้วันหยุดยาวปริมาณรถจะมาก คาดการณ์ว่า ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประชาชนจะเดินทางเพื่อกลับบ้านเพิ่มขึ้น 

เริ่มเดินทาง "กลับบ้าน" แล้ว ถนนสาย 304 ปริมาณรถเพิ่มขึ้น ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี สังเกตเส้นทางรถ ประชาชนเริ่มเดินทางด้วย รถยนต์ขึ้นสู่ภาคอิสาน ผ่านถนนสาย 304 ตั้งแต่เขตรอยต่อของอำเภอพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา จังหวัดปราจีนบุรี ตลอดเส้นพบว่าการจราจรเริ่มกลับมาคึกคัก มีรถเพิ่มแต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ

เริ่มเดินทาง "กลับบ้าน" แล้ว ถนนสาย 304 ปริมาณรถเพิ่มขึ้น

 

 

ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้า นครราชสีมา ตั่งแต่เช้า-เที่ยง เริ่มมีรถยนต์หนาตาขึ้น แต่ตลอดเส้นทาง ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ จะมีสะสมบางตามสัญญาณไฟจราจร ยาวกว่าวันปกติโดยความเร็วอยู่ที่ 80 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

เริ่มเดินทาง "กลับบ้าน" แล้ว ถนนสาย 304 ปริมาณรถเพิ่มขึ้น

ส่วนทางขึ้นเขาศาลปู่โทนนั้น สามารถใช้ช่องทางได้ 4 ช่องทางเดินรถ ทั้งขาขึ้นและขาล่อง ยังไม่พบจุดใดมีรถติดสะสม ซึ่งวันนี้ประชาชนบางส่วนเริ่มหยุดงาน และการลาพักผ่อนล่วงหน้า ต่างได้พากันทยอยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะ เพื่อเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวแล้ว คาดว่าช่วงเย็นน่าจะมีรถยนต์ใช้เส้นทางนี้เพิ่มขึ้นอีก 

เริ่มเดินทาง "กลับบ้าน" แล้ว ถนนสาย 304 ปริมาณรถเพิ่มขึ้น ภาพ/ข่าว สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ