ข่าว

ช็อก "ผกก.บางเขน" นายร้อยตำรวจ รุ่น 52 เสียชีวิตกระทันหัน โรคหัวใจล้มเหลว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการตำรวจ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง "ผกก.บางเขน" เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว อย่างกะทันหัน ขณะรักษาอาการโรคหัวใจ ที่โรงพยาบาลตำรวจ ประวัติจบนายร้อยตำรวจ (นรต.52)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ธ.ค.64 ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลตำรวจว่า พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง "ผกก.บางเขน" ซึ่งจบนักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 34 (นทต.34) และนักเรียนนายร้อยตำรวจ (นรต.52) ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทั่น ด้วยอาการโรคหัวใจล้มเหลว ในช่วงเวลา 04.45 น. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลตำรวจ

 

ช็อก "ผกก.บางเขน" นายร้อยตำรวจ รุ่น 52 เสียชีวิตกระทันหัน โรคหัวใจล้มเหลว

 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ธีรยุทธ ได้เข้ารับตำแหน่ง ผกก.สน.บางเขน เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้ลาราชการ เพื่อเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคหัวใจที่โรงพยาบาลตำรวจ "ผกก.บางเขน

 

 

 

 

ทั้งนี้ ในขณะทำการรักษาอาการนั้น ทางแพทย์ได้มีการรักษาอาการด้วยการผ่าตัดบายพาส ทำบอลลูนหัวใจ แต่เกิดสภาวะแซกซ้อน จนทำให้เกิดอาการหัวใจล้มเหลวฉับพลัน ในขณะทำการรักษา ซึ่งทีมแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จนทำให้ พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

สำหรับ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ชื่อเล่นต้อม เป็น นรต.รุ่น 52 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ , พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป รอง ผบก.ภ.จ.พิจิตร เคยรับตำแหน่ง สว.สส.สน.บางนา ก่อนเลื่อนเป็น รอง ผกก.ป.สน.บางนา

 

และย้ายมาเป็น รอง ผกก.สส.สน.ลาดพร้าว จากนั้นเลื่อนตำแหน่งเป็น ผกก.สน.บึงกุ่ม และ ย้ายมาเป็น "ผกก.บางเขน" ได้เพียง 28 วัน ก่อนจะเสียชีวิตในวัย 48 ปี โดยญาติจะเคลื่อนศพจาก รพ.ตำรวจ มาบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ต่อไป

 

 

logoline