ข่าว

กุนซือ "อิเหนา" เปิดใจทำเต็มที่ขอล้มช้างศึก นัดชิงฯ ซูซูกิคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชิน แต ยัง" ผู้จัดการทีมชาติอินโดนีเซีย ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม "ทีมชาติอินโดนีเซีย" พบกับ "ทีมชาติไทย" ในนัดชิงชนะเลิศ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" เกมแรก โดยระบุว่าพร้อมทำงานอย่างหนักทุกฝ่ายเพื่อให้ทีมชาติอินโดเซียคว้าแชมป์ ซูซูกิคัพ สมัยแรกให้ได้

การแข่งขันฟุตบอล ศึก "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020" รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง "ทีมชาติไทย" พบ "อินโดนีเซีย" ที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศสิงคโปร์

กุนซือ "อิเหนา" เปิดใจทำเต็มที่ขอล้มช้างศึก นัดชิงฯ ซูซูกิคัพ

 

โดย "ชิน แต ยัง" ผู้จัดการทีมชาติอินโดนีเซีย ชาวเกาหลีใต้ แถลงก่อนเกม รอบชิงชนะเลิศ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 โดยระบุว่า "  ตัวผมเองต้องการส่งต่อประสบการณ์ที่มี และ คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ให้กับทีมเป็นสมัยแรกให้ได้ ทั้งนี้ ทีมชาติอินโดนีเซีย จะลงสนามในเกมวันพรุ่งนี้พบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับต้น ๆ ของอสเซี่ยน ซึ่งเราก็จะไม่ประมาทเช่นกัน สำหรับเกมที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

 

ชิน แต ยัง กล่าวปิดท้ายกับการสัมภาษณ์  " อย่างไรก็ตาม ผมยังคงเน้นย้ำเสมอให้กับผู้เล่นทีมชาติอินโดนีเซีย ถึงการเป็นแชมป์ไม่เพียงแค่คำพูดเท่านั้น แต่ยังให้ลูกทีมทำงานอย่างหนักก่อนเกมนัดชิงฯ ในครั้งนี้ ทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ช 

กุนซือ "อิเหนา" เปิดใจทำเต็มที่ขอล้มช้างศึก นัดชิงฯ ซูซูกิคัพ

 


 

ทั้งนี้ เอ็กกี้ มาลานา วิกรี่ กองกลางทีมชาติอินโดนีเซีย วัย 21 ปี ของสโมสร เซนิก้า ทีมจากประเทศลีกสูงสุด ประเทศ สโลวาเกีย ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนี้ ระบุว่า " ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณผู้ที่คอยสนับสนุนทีมของเราทุก ๆ ฝ่าย ที่ทีมชาติอินโดนีเซีย ผ่านทีมชาติสิงคโปร์มาได้ในรอบรองฯ ที่ผ่านมามันเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ สำหรับผม และทีมได้เข้าชิงชนะเลิศกับ ทีมชาติไทย ซึ่งพวกเราทุกคน จะทำให้ดีที่สุดแบบ 100 เปอร์เซ็น ตลอดจนอีก 2 เกมสุดท้ายในรอบชิงครั้งนี้ และอยากให้แฟน ๆ ทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้พวกเรา ทีมชาติอินโดนีเซีย พบกับ ทีมชาติไทย ในวันพุธ ที่จะถึงนี้  ขอบคุณครับ 

 

อย่างไรก็ตาม  สำหรับ "ทีมชาติไทย" จะพบกับ "อินโดนีเซีย" ใน รอบชิงชนะเลิศของศึก "ชิงแชมป์อาเซียน 2020" โดยจะแข่งขันสองนัดในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 

กุนซือ "อิเหนา" เปิดใจทำเต็มที่ขอล้มช้างศึก นัดชิงฯ ซูซูกิคัพ กุนซือ "อิเหนา" เปิดใจทำเต็มที่ขอล้มช้างศึก นัดชิงฯ ซูซูกิคัพ กุนซือ "อิเหนา" เปิดใจทำเต็มที่ขอล้มช้างศึก นัดชิงฯ ซูซูกิคัพ

 

 

 

CREDIT PHOTO : Sepakbola Indonesia Fansbook , Facebook@ThailandNTOFFICIAL , cnnindonesia

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ