ข่าว

งานศพ "น้องเต้ย" สุดอาลัย พี่สาวตาขวากระตุก ประกาศทำร้ายน้องฉันทำไม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รดน้ำศพ "น้องเต้ย" สาววัย23ปี เหยื่อไอ้หื่น "โจรใจโหด" ถูกแทงดับคาคอนโด ญาติสุดอาลัย พี่สาวเผย มีลางสังหรณ์ ตาขวากระตุก ก่อนน้องสาวจบชีวิต ย้ำมาทำร้ายน้องฉันทำไม พบเฟสบุ๊กเหยื่อ โพสต์ข้อความ เคยถูกงัดประตูห้องถึง 2 ครั้ง

จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปภายในห้องพักเลขที่ 164/143 ของ น.ส.อินทุอร หรือ "น้องเต้ย" อายุ 23 ปี ภายในอาคารเมืองทองคอนโด ตึก B2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อพยายามข่มขืน และชิงทรัพย์ แต่เหยื่อเกิดขัดขืน คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดแทง "น้องเต้ย" จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น7  ขณะไปขอความช่วยเหลือ 

 

งานศพ "น้องเต้ย" สุดอาลัย พี่สาวตาขวากระตุก ประกาศทำร้ายน้องฉันทำไม

 

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยคนร้ายให้การรับสารภาพ เพราะจำนนต่อหลักฐานว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเมียเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน ประกอบกับดื่มสุราจึงทำให้เกิดอารมณ์ โดยก่อนเกิดเหตุ เหยื่อไม่ได้ล็อกประตูห้อง เพราะลงไปชั้นล่างของอาคาร ดังนั้น จึงได้แอบเข้าไปซ่อนตัว และเมื่อเหยื่อกลับเข้ามาภายในห้อง จึงได้เกิดการต่อสู้กัน และใช้มีดแทงจนเหยื่อเสียชีวิต 
 

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุญาติของผู้เสียชีวิต ได้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาที่ศาลา 3 วัดพระงาม พระอารามหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม โดยมีญาติพี่น้องของ นางสาวอินทุอร หรือ เต้ย อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ได้จัดพิธีรดน้ำศพและบรรจุใส่โลง เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศที่เรียบง่าย และเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของผู้ที่มาร่วมอาลัย 
 

งานศพ "น้องเต้ย" สุดอาลัย พี่สาวตาขวากระตุก ประกาศทำร้ายน้องฉันทำไม

 

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางสาวภัทรวดี ศรีสุวรรณภัทร อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นพี่สาวต่างบิดา บอกว่า วันนี้ได้นำศพน้อง มาจัดพิธีทางศาสนาที่จังหวัดนครปฐม เพราะตนเองอาศัยอยู่ที่นี่ ซึ่งตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับน้องสาว เพราะก่อนหน้าน้องสาวบอกแต่เพียงว่า จะมาทำงานที่จังหวัดสมุทรปราการ แต่ก็ไม่เคยบอกว่าไปทำงานอะไร  "น้องเต้ย

 

 

โดยก่อนจะเกิดเรื่องเศร้าสลด ตนเองก็มีความผิดปกติ เพราะช่วงที่เกิดเหตุกับน้องสาว บริเวณหนังตาข้างขวาเกิดกระตุก ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับน้องสาวคือ ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และเราอยู่กันมาแบบดูแลตัวเอง เพราะทั้งพ่อและแม่ของเราเสียชีวิตไปหมดแล้ว น้องสาวยังบอกว่า ช่วงปีใหม่นี้จะลางานไปเที่ยวแถวบ้านที่จังหวัดพิจิตร และปกติเราจะติดต่อกัน พูดคุยให้กำลังใจกันในช่วงที่แต่ละคน มีปัญหาชีวิต เพื่อให้สู้ชีวิตกันต่อไป 

 

งานศพ "น้องเต้ย" สุดอาลัย พี่สาวตาขวากระตุก ประกาศทำร้ายน้องฉันทำไม

 

"มาทำร้ายน้องฉันทำไม น้องฉันไปทำอะไรให้ ถึงได้ฆ่าแกงกันแบบนี้ และคนที่ถูกทำร้ายในหอพัก หรือผู้หญิงที่อยู่ในคอนโดคนเดียว จากนี้ไปคิดว่าอันตรายมาก และไม่อยากจะพูดอะไรอีก เพราะขนาดคนที่ระวังตัวก็ยังเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมา ซึ่งผู้หญิงต้องระวังตัวให้มากขึ้น และใช้ชีวิตระวังอยู่อย่างไม่ประมาท" นางสาวภัทรวดี กล่าว 

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ น.ส.อินทุอร หรือ เต้ย พบว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. น้องเต้ย ได้โพสต์ภาพลูกบิดประตูที่ถูกคนร้ายงัด พร้อมข้อความระบุว่า "ขนาดอยู่คอนโด ยังน่ากลัวเลย โดนงัดรอบที่ 2 แล้วจ้ะ 2รอบนั้นก็โดนเคาะ รอบนี้เหล็กคาเลยจ้า" "น้องเต้ย"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ