ข่าว

"เคาท์ดาวน์" อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ เริ่มงานวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮไลท์ การจุดพลุ 9 ชุด ได้แก่ ความสุข ความหวัง ศรัทธา กำลังใจ การเริ่มต้นใหม่ที่งดงามและยิ่งใหญ่ ความรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรงทั้งกาย และใจ ความสำเร็จ และเอกลักษณ์ความเป็นล้านนา

วันที่ 27 ธ.ค.64 นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 Amazing Thailand Countdown 2022-Amazing New Chapters @ Chiang Mai ในรูปแบบ New Normal ตามมาตรฐานสาธารณสุข เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระจายรายได้สู่ฐานราก และสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มีคุณค่า ตอบสนองการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เน้นส่งมอบความสุขให้แก่ประชาชนควบคู่กับสร้างความมั่นใจ ในการบริหารจัดการความปลอดภัยของสถานประกอบการตามมาตรฐาน SHA ในวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ 

 

ภายใต้แนวคิด "Magical Night" ความมหัศจรรย์ยามค่ำคืนในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ที่สว่างไสวด้วยสวนแสง และเพื่อนความปลอดภัย​ตามมาตรการ​ป้องกัน​การ​แพร่ระบาด​เชื้อ​ไวรัส​โควิด 19  ได้มีการจำกัดคนเข้าร่วมงานเพียง​วันละ 1,500 คน และมั่นใจเรื่องความพร้อม​ของจังหวัด​เชียงใหม่​อย่าง​มาก เพราะ​มีการควบ​การแพร่ระบาด​ในห้วงที่ผ่านมาได้เป็น​อย่างดี​

"เคาท์ดาวน์" อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ เริ่มงานวันนี้

 

 

ภายในงานทุกวันจะพบกับการแสดงทางวัฒนธรรมภาคเหนือ ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบประยุกต์ โดยแสดงร่วมกับวง Symphony Orchestra การแสดง Lanna Symphony Orchestra ร่วมกับศิลปินพื้นบ้านล้านนา และศิลปินระดับนานาชาติจาก London Symphony Orchestra วงดนตรีคลาสสิกเก่าแก่ที่สุดของประเทศอังกฤษ มีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มากมาย เช่นเพลงในภาพยนตร์ชุด สตาร์ วอร์ส รวมทั้งการแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ และคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งในพื้นที่ภาคเหนือ และศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น เคลียร์  เดอะเพอะ  ActArt  ลิปตา กวิน รัดเกล้า และปาล์มมี่

 

นอกจากนี้ยังมีการประดับตกแต่งไฟที่ยิ่งใหญ่อลังการ ให้ถ่ายภาพเก็บเป็นความประทับใจ พร้อมทั้งร้านค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมือง หรืออาหารยอดนิยม ซึ่งในงานนี้ได้รวมร้านอร่อยขึ้นชื่อ มาร่วมออกร้านให้ทุกท่านที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองกัน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลอีกเพียบทุกวัน 

"เคาท์ดาวน์" อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ เริ่มงานวันนี้
 

กิจกรรมต้องห้ามพลาดของคืนส่งท้ายปีเก่า ชมการแสดงพลุชุด Lanna Celebration จำนวน 9 องค์ เพื่อมอบความสุข มอบกำลังใจ พร้อมชมแสงเหนือเพื่อต้อนรับการเริ่มต้นใหม่ของปี 2565 จึงขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกสุดชิลกับงาน Amazing Thailand Countdown 2022 - Amazing New Chapters @ Chiang Mai ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00  เป็นต้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ app QueQ และรับการตรวจ ATK ก่อนเข้างาน ทั้งหมดนี้ ฟรี ตลอดงาน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tatnewsthai.org/news_detail.php?newsID=5129 

 

สำหรับ "Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapters @ Chiang Mai" ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็น 1 ใน 5 จังหวัดที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมขึ้นทั่วประเทศ ด้วยแนวคิด Magical Night / Lanna Celebration and Fireworks พร้อมชมกิจกรรมไฮไลท์ การจุดพลุ 9 ชุด ได้แก่ ความสุข ความหวัง ศรัทธา กำลังใจ การเริ่มต้นใหม่ที่งดงามและยิ่งใหญ่ ความรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรงทั้งกาย และใจ ความสำเร็จ และเอกลักษณ์ความเป็นล้านนา

"เคาท์ดาวน์" อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ เริ่มงานวันนี้ ภาพ/ข่าว สราวุธ แสนวิชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ