ข่าว

ฉัตรชัย ขอบคุณทุกกำลังใจ และ ฝากทุกคนร่วมเชียร์ "ทีมชาติไทย" ไปให้ถึงฝั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉัตรชัย บุตรพรม" ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอล หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ลงเฝ้าเสาช่วยทีมชาติไทย เสมอ เวียดนาม 0-0 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

"ฉัตรชัย บุตรพรม" ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลุยศึกการแข่งขันฟุตบอล " ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ " โดย ฉัตรชัย บุตรพรม ถือเป็น ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติไทย ในครั้งนี้ โดยประเดิมลงสนามตั้งแต่เกมแรกของการแข่งขัน พบกับ ติมอร์ เลสเต , เมียนมา และ ฟิลิปปินส์ ในรอบแบ่งกลุ่ม และ ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่องในการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ที่พบกับ เวียดนาม ทั้ง 2 เกม 

 

โดย ในเกมล่าสุด  "ฉัตรชัย บุตรพรม" ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บ  จากจังหวะออกมาตัดบอล ก่อนที่นักเตะเวียดนามจะหลุดเดี่ยว แต่จังหวะนั้นทำให้ผู้รักษาประตูของไทยรายนี้เล่นต่อไม่ไหวถูกหามออกนอกสนาม ก่อนเป็น  ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตู มือ 2 ของทีมลงมาทำหน้าที่แทน ต่อจนจบเกม 

ฉัตรชัย ขอบคุณทุกกำลังใจ และ ฝากทุกคนร่วมเชียร์ "ทีมชาติไทย" ไปให้ถึงฝั่ง

ทั้งนี้ ผลตรวจ MRI พบว่าเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายขาด ซึ่งจะทำให้ "ฉัตรชัย บุตรพรม" หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติไทย ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทั้ง 2 นัด ที่จะพบกับ อินโดนีเซีย รวมถึงโปรแกรมการแข่งขันเลกสองกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในเดือน มกราคม 2565

 

โดย ฉัตรชัย บุตรพรม ได้กล่าวว่า " ก็ฝากขอโทษสโมสรฯ และแฟนๆ บีจีพียู ทุกคนที่ยังไม่สามารถกลับมาลงสนามในเลกที่สองได้ แต่ก็จะคอยเชียร์เพื่อน ๆ ร่วมทีมทุกคนในการลุ้นแชมป์ทุกถ้วยในปีนี้ ผมจะรีบกลับมาให้เร็วที่สุด ส่วนทีมชาติก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ ทุกคนตั้งใจไม่ใช่แค่ผม ทุกคนรับรู้ถึงความคาดหวังและอยากนำแชมป์และศักดิ์ศรีของเรากลับคืนมา ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในเส้นทาง ผมเองก็จะเชียร์เพื่อน ๆ ต่อที่นี่ และอยากทำให้สำเร็จดั่งที่ตั้งใจตั้งแต่ก่อนมา ผมมารอบนี้ตั้งใจสุด ๆ เต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม อยากเห็นทีมพัฒนาอยากเห็นชาติเราประสบความสำเร็จ และมั่นใจว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะทำได้ เพื่อแฟนบอลไทย เพื่อความสุขประเทศเราครับ "

เบื้องต้น ฉัตรชัย บุตรพรม จะทำการรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ทั้ง 2 นัด ที่จะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศไทยพร้อมเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 2 มกราคม 2565 และเข้ารับการรักษาโดยการผ่าตัดต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ในนามสโมสร "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ซึ่ง "ฉัตรชัย บุตรพรม" ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเลกแรกทั้งสิ้น 13 เกมจาก 15 นัดการแข่งขัน ฟุตบอล "รีโว่ ไทยลีก" ในฤดูกาล 2021-22 และช่วยให้สโมสร เก็บ 27 คะแนน รั้งอันดับของตาราง

ฉัตรชัย ขอบคุณทุกกำลังใจ และ ฝากทุกคนร่วมเชียร์ "ทีมชาติไทย" ไปให้ถึงฝั่ง ฉัตรชัย ขอบคุณทุกกำลังใจ และ ฝากทุกคนร่วมเชียร์ "ทีมชาติไทย" ไปให้ถึงฝั่ง

ฉัตรชัย ขอบคุณทุกกำลังใจ และ ฝากทุกคนร่วมเชียร์ "ทีมชาติไทย" ไปให้ถึงฝั่ง

 

CREDIT PHOTO : Facebook@ThailandNTOFFICIAL

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ