ข่าว

โจรโหด เปิดปากสารภาพตั้งใจไป "ขืนใจ" สาวพิจิตร อ้างเมียเพิ่งคลอดลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรใจโหด" วัย 41 มือมีดแทง น้องเต้ย สาวพิจิตร ดับคาคอนโดย่านบางพลี สาวพิจิตร เปิดปากสาเหตุที่ลงมือ อ้างเมียเพิ่งคลอดลูก

27 ธ.ค.2564  จากกรณีคนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงสาววัย 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร จนเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งชาติ ย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวนายณัฐชัย (สงวนนามสกุล) วัย 31 ปี  ผู้ต้องสงสัย  ซึ่งพักอาศัยอยู่บนชั้น 3 อาคารเดียวกับหญิงสาวผู้เสียชีวิต ซึ่งที่เป็นที่เกิดเหตุ นำมาสอบปากคำหลังจากเจ้าหน้าที่พบหลักฐานบางอย่างที่เชื่อมโยงในคดีนี้ ซึ่งล่าสุด คนร้ายให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นลงมือทำร้ายหญิงสาววัย 23 ปี 

จากการสอบปากคำ นายณัฐชัย ผู้ต้องหา ให้การว่า ตั้งใจเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้เหยื่อเกิดการต่อสู้ จึงถูกทำร้ายด้วยมีดทำครัวปักเข้าที่ต้นขา เส้นเลือดใหญ่ เกิดการเสียเลือดจำนวนมาก หลังก่อเหตุกลับเข้าห้องและไปทำงานตามปกติก่อนถูก ตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ

 

โจรโหด เปิดปากสารภาพตั้งใจไป "ขืนใจ" สาวพิจิตร อ้างเมียเพิ่งคลอดลูก

 

 

โดยหลักฐานสำคัญมัดตัวผู้ต้องหาคือบาดแผลที่นิ้วมือและแขนที่มีร่องรอยการขีดข่วนจากการต่อสู้  นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดบางส่วนภายในห้องพักของผู้ต้องหาผู้ต้องหาอาศัยอยู่กับเมียกับแม่และลูกที่เพิ่งเกิดได้เพียง 15 วันในห้องพักชั้น 3 โดยณัฐชัย ผู้ต้องหา ให้การถึงแรงจูงใจที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเมียเพิ่งคลอดลูก จึงตั้งใจไปขืนใจผู้เสียชีวิต
 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จ.สมุทรปราการ สภ.บางพลี คุมตัว นายณัฐชัย ผู้ต้องหา  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในคอนโดฯ ทั้งหมด 7 จุด ท่ามกลางชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในคอนโดมาดูเหตุการณ์และตะโกนด่าทอด้วยความโกรธแค้น   โดยภายหลังการทำแผนประกอบคำสารภาพ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวเพื่อมาขึ้นรถกลับไปที่ สภ.บางพลี 

 

โจรโหด เปิดปากสารภาพตั้งใจไป "ขืนใจ" สาวพิจิตร อ้างเมียเพิ่งคลอดลูก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ