ข่าว

ตร.สืบนครบาล รวบพ่อแท้ ๆ "ขืนใจ" ลูกสาววัย 14 ก่อนหนีคดีนานกว่า 7 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวนนครบาล จับกุมพ่อวัย 50 ตั้งวงกินเหล้า แล้วบังคับขืนใจลูกสาวแท้ ๆ วัย 14 ก่อนหนีกบดานไซต์ก่อสร้างนานกว่า 7 ปี

27 ธ.ค.2564   ตำรวจสืบนครบาล กองวิเคราะห์ข้อมูล นำหมายจับเข้าจับกุม นายราตรี (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1981/2557 ลงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม โดยใช้กำลังประทุษร้ายและกระทำต่อผู้สืบสันดาน”  สามารถจับกุมได้ที่ ถ.บ้านวังข่า - วัดสิงห์ทอง ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ตร.สืบนครบาล รวบพ่อแท้ ๆ \"ขืนใจ\" ลูกสาววัย 14 ก่อนหนีคดีนานกว่า 7 ปี

 

สืบเนื่องจากช่วงปี 2557 ที่ผ่านมา ขณะนั้นนายราตรี  ผู้ต้องหา มีภรรยา นางสาวบี และ ด.ญ. เอ ลูกสาว (อายุ 14 ปี ในขณะนั้น) 1 คน ซึ่งแยกกันอยู่ ซึ่งโดยปกติลูกสาวจะอยู่กับแม่ ในวันเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้เดินทางมายังบ้านพักคนงานบริเวณซอยพหลโยธิน 54 ย่านสายไหม เพื่อมาหา พ่อคือนายราตรีขณะนั้นประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป และ รับเหมาก่อสร้าง

 

ตร.สืบนครบาล รวบพ่อแท้ ๆ \"ขืนใจ\" ลูกสาววัย 14 ก่อนหนีคดีนานกว่า 7 ปี


ซึ่งปกติด.ญ.เอ จะมาหาพ่อเป็นประจำในช่วงวันหยุด แต่วันนั้นพ่ออยู่ในอาการมึนเมาจากการดื่มสุรา  จึงได้เข้ามาทำร้ายร่างกายลูกสาว ชกเข้าที่หน้าท้อง ใช้มือบีบขากรรไกร ลูกสาว ก่อนที่จะใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงเอ โดยเด็กหญิงเอไม่ยินยอม


 

ต่อมาเด็กหญิงเอซึ่งอยู่ในอาการหวาดกลัวแจ้งเรื่องที่ถูกพ่อที่ข่มขืนตน เมื่อนางสาวบีผู้เป็นแม่ทราบเรื่องจึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับพ่อแท้ ๆ ของ เด็กหญิงเอ 

 

ตร.สืบนครบาล รวบพ่อแท้ ๆ \"ขืนใจ\" ลูกสาววัย 14 ก่อนหนีคดีนานกว่า 7 ปี

 

ตำรวจจึงได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนที่จะออกหมายจับนายราตรี ซึ่งหลังก่อเหตุ นายราตรี ได้หลบหนีคดีมาเป็นเวลากว่า 7 ปี หลบหนีอยู่ตามไซส์งานก่อสร้าง และย้ายที่ทำงานบ่อยครั้งกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจนครบาลสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในวันนี้
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ