ข่าว

รวบ"สาวใหญ่"ลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พบประวัติเคยก่อเหตุโชกโชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ ตามรวบ"สาวใหญ่"ร่วมกับสามี ลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ตรวจสอบพบประวัติเคยก่อเหตุโชกโชน เบื้องต้นให้การรับสารภาพ

รวบ"สาวใหญ่"ลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พบประวัติเคยก่อเหตุโชกโชน

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.และ พ.ต.ต.ณรงค์ หาญสันเทียะ สว.กก.4 บก.ป.จับกุม นางกิตติยา อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ที่ 361/2563 ลง 24 มิ.ย.63 ข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ" ได้ที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ที่ 7 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.63 นางกิตติยา ผู้ต้องหา ได้ร่วมกับสามี ทำทีเดินเข้าไปซื้อของภายใน"ร้านสะดวกซื้อ"แห่งหนึ่งในพื้นที่เขตบางขุนเทียน โดยสามีได้ขโมยสินค้าแล้วเดินเข้าออกจากร้านหลายครั้ง หลังจากนั้น นางกิตติยา ได้นำน้ำอัดลม 1 ขวดมาจ่ายเงิน และได้เดินออกจากร้านไป ต่อมาพนักงานของร้านได้ตรวจสอบพบว่าสินค้าหายไปหลายรายการ จึงได้ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด" พบว่า คนที่ขโมยสินค้าไปคือสองสามีภรรยาคู่นี้ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี กระทั่งตำรวจกองปราบปรามตามจับกุมได้ดังกล่าว

รวบ"สาวใหญ่"ลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พบประวัติเคยก่อเหตุโชกโชน

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาและสามีเคยถูกจับกุมในข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์" เมื่อเดือน ธ.ค.51 โดยก่อเหตุขโมยสุราใน"ร้านค้าส่ง"จำนวนหลายรายการ ในพื้นที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา  นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังเคยมีประวัติถูก"ออกหมายจับ"คดีลักษณะดังกล่าวอีกหลายท้องที่ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวนำส่ง สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ