ข่าว

แฟนบอล "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ปลุกเร้าทีมก่อนชน ช้างศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเกมการแข่งขัน ศึกฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" นัดล่าสุดเป็น "ทีมชาติไทย" รวมผลสองเกมชนะ ทีมชาติเวียดนาม 2-0 เข้าไปพบกับ "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ที่เข้าไปรออยู่ก่อนเเล้ว ล่าสุดกองเชียร์ "อิเหนา" อินโดนีเซีย ปลุกใจทีมชาติตัวเองในรอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ2020" รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คู่แรก ระหว่าง "ทีมชาติอินโดนีเซีย" พบกับ "ทีมชาติสิงคโปร์" เจ้าภาพ ที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศสิงคโปร์  ก่อนผลจบลงในเกมนี้ "อิเหนา" ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ตัวผู้เล่นมากกว่าเอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-2 รวมผลสองเกม ทีมชาติอินโดนีเซียเอาชนะทีมชาติสิงคโปร์ ไปด้วยสกอร์ 5-3  

ส่วนผล คู่ที่ 2 ผลจบลง "ทีมชาติไทย" เสมอกับ "ทีมชาติเวียดนาม" 0-0 รวมผลสองเกม ทีมชาติไทยเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 2-0   ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ โดย จะเข้าไปพบกับ  ทีมชาติอินโดนีเซีย  นัดแรก วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564 19.30 น. ตามเวลาไทย 

โดย ทีมชาติอินโดนีเซีย สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นครั้งที่ 6 หลังจากเคยเข้าชิงเมื่อปี 2000 , 2002 , 2004 , 2010 และ 2016 ซึ่งก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นแฟนบอลอินโดนีเซีย ทางเพจฟุตบอลของทีมชาติอินโดเนีเซีย  Sepakbola Indonesia Fansbook   ได้มีการโพสต์ถึงเกมระหว่าง  ทีมชาติอินโดนีเซีย พบกับ ทีมชาติไทย ถือเป็นเกมที่แฟนบอล ต่างเฝ้ารอคอยที่จะให้เกิดขึ้น โดยมีแฟนบอลได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า " เป็นการยอมรับก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ว่าทีมชาติไทยเป็นชาติที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งในอาเซียนอย่างมาก ซึ่งมีนักฟุตบอลอย่าง  ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่ถึงอย่างไรก็ตามการมาถึงรอบนี้ ทุกทีมมีโอกาสเท่ากันหมด และนั่นหมายความอาจเป็นปีของทีมชาติอินโดนีเซีย รวมถึงแฟนบอลส่วนใหญ่ร่วมให้กำลังใจและปลุกเร้าทีมให้ทำให้เต็มที่ถึงแม้ผลจะออกมาอย่างไรก็ตาม 

แฟนบอล "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ปลุกเร้าทีมก่อนชน ช้างศึก

แฟนบอล "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ปลุกเร้าทีมก่อนชน ช้างศึก

 

อย่างไรก็ตามโปรแกรมนัดต่อไป "ทีมชาติไทย" จะพบกับ "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ใน รอบชิงชนะเลิศของศึก ชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดแรก จะแข่งขันในวันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

แฟนบอล "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ปลุกเร้าทีมก่อนชน ช้างศึก

แฟนบอล "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ปลุกเร้าทีมก่อนชน ช้างศึก

 

CREDIT PHOTO : Sepakbola Indonesia Fansbook , Facebook@ThailandNTOFFICIAL  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ