ข่าว

"โค้ชเทวดา" พ่อสามี "เจนี่" ย้ำให้จัดการตามกม.มือโพสต์บูลลี่ "น้องโนล่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชเทวดา" พ่อสามี "เจนี่ นางเอกดัง รุดดูหน้าสาว มือโพสต์กันหมิ่นครอบครัว อ้างเห็นเพื่อนด่าเลยด่าตาม แม่ย้ำคำตอบง่ายเกินไป แจงทำหน้าที่ปู่ยาปกป้องครอบครัวลูกชาย

27 ธ.ค.2564 ที่ สน.วังทองหลาง นายสุภรัตน์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โค้ชรักบี้หญิงทีมชาติไทย ฉายา "โค้ชเทวดา"  พร้อมด้วย  ดร.สิริพร  อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร  พ่อและแม่ของ "มิกกี้" นนท์ อัลภาชน์ สามี นางสาวเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร  ดาราสาวชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดูตัว นางสาวอรทัย (สงวนนามสกุล)  ผู้ต้องหาในคดี "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมยืนยันเอาผิดผู้ต้องหาคดีร่วมกันหมิ่นประมาทา จากการบลูลี่ "น้องโนล่า" ลูกสาวในเพจ”สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก”

"โค้ชเทวดา" พ่อสามี "เจนี่" ย้ำให้จัดการตามกม.มือโพสต์บูลลี่ "น้องโนล่า"

 

ดร.สิริพร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากปีที่แล้ว พบเพจดังกล่าวเนื่องจากมีผู้ส่งมาให้กับตน ซึ่งตนพยายามที่จะไม่ให้ลูกเห็น กระทั่งมีการนำภาพ "น้องโนล่า" หลานสาวมาโพสต์ในเพจ และมีการใช้คำพูดที่รุนแรงมาก รวมถึงมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน และทำให้ครอบครัวมีอาการเครียด ตนเองก็มีอาการนอนไม่หลับ จึงแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เมื่อ 22 ธันวาคม 2563 และกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งเป็นการกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระ

 

ต่อมาทราบตัวผู้กระทำหลายราย ส่วนใหญ่แล้วผู้กระทำเป็นผู้หญิง และบางรายมีลูกอีกด้วย ที่ผ่านมามีการออกหมายเรียกมาแล้วประมาณ 5 - 6 ราย จากการพูดคุยนั้น เหตุผลที่กระทำดังกล่าว เป็นเพราะว่าเห็นเพื่อนทำ จึงทำด้วย ซึ่งตนไม่เข้าใจถึงเหตุผล เนื่องจากตนไม่รู้จักกับผู้กระทำแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหารายนี้เป็นรายแรกที่มีการออกหมายจับ เนื่องจากไม่มีการเดินทางมาตามหมายเรียก ส่วนทางผู้ดูแลเพจดังกล่าว ทางปอท.สันนิษฐานว่าอาจอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ นอกจากนี้ ที่ผ่านมามีคนติดต่อมาขอโทษตนโดยไม่เปิดเผยตัวตน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเจ้าของเพจหรือไม่ แต่ตนยืนยันว่าคำขอโทษนั้นไม่เพียงพอ

 

"โค้ชเทวดา" พ่อสามี "เจนี่" ย้ำให้จัดการตามกม.มือโพสต์บูลลี่ "น้องโนล่า"

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อเจอหน้าผู้ต้องหา เขาได้ยกมือไหว้ และขอโทษ และบอกว่าเขาไม่ใช่เจ้าของเพจ เป็นเพียงลูกเพจที่เข้าไปคอมเม้นท์ ตนเองจึงได้ถามแค่คำถามเดียวว่าทำไปทำไม คำตอบที่ได้คือ เห็นเพื่อนด่า เลยต้องด่าด้วย  ซึ่งคำตอบของเขามันง่ายไป ไม่สามารถเยียวยาจิตใจอะไรเราได้เลย ไม่คุ้มเลยที่อายุความตั้ง 10 ปี ปีใหม่แทนที่จะได้อยู่กับครอบครัวที่บ้าน แต่ต้องมาอยู่ในห้องขัง ยังไม่ได้ประกันตัว วันนี้ถือว่าได้มาทำหน้าที่พ่อแม่และ ปู่ย่า ปกป้องครอบครัวลูกเรา ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนที่เข้ามาติดต่อไกล่เกลี่ยหลายราย ซึ่งคนที่เข้าพูดคุยเราจะไม่ออกหมายจับ  แต่คนที่ไม่เข้ามาก็ให้ว่าไปตามกฎหมาย เราไม่ได้ต้องการเงินทองอะไร ทั้งนั้น 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ