ข่าว

ปูพรม 6 ชม.ล่าตัว 3 ผู้ต้องหา "แหกห้องขัง" สภ.กาญจนดิษฐ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ระดมตำรวจ" ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง ปูพรมตรวจค้น 3 ผู้ต้องหา "แหกห้องขัง" สภ.กาญจนดิษฐ์ หลังหลบหนีขณะควบคุมตัว

ปูพรม 6 ชม.ล่าตัว 3 ผู้ต้องหา "แหกห้องขัง" สภ.กาญจนดิษฐ์

จากกรณีเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 26 ธ.ค.64 ที่สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ บุญแก้ว ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นปพ.สืบสวนจังหวัด ออกติดตามตัวน นายเอกรินทร์ นายธานินทร์ ผู้ต้องหากระทำผิดเกี่ยวกับ"อาวุธปืน" และนายสรรเสริญ ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ยาเสพติด" และมียาเสพติดเพื่อจำหน่าย หลังผู้ต้องหาทั้ง 3 คน "แหกห้องขัง" สภ.กาญจนดิษฐ์ ขณะถูกควบคุมตัว 

 

พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายเอกรินทร์ หนึ่งในผู้ต้องหากลับมาได้หนึ่งราย ส่วนผู้ต้องหาอีกสองรายขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่"ระดมกำลัง" ออกค้นหา ในพื้นที่ ให้เจ้าหน้าที่ใน สภ.ใกล้เคียง ตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่รอยต่อ สภ.กาญจนดิษฐ์

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น.พ.ต.อ.วัฒนา เบ้าศรี ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และพ.ต.ท.พิระวัตร์ วงศ์ศิริเมธากุล รอง ผกก.สส.สภ.กาญจนดิษฐ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 190/3 หมู่บ้านทิพยา หมู่ที่ 1 ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบเห็นคนร้ายปีนเข้าไป"งัดประตูหลังบ้าน"เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าจึงเข้าทำการจับกุมตัวนายสรรเสริญ ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดี"จำหน่ายยาเสพติด" และ"อาวุธปืน" โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้งัดประตูด้านหลังบ้านเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องนอนของบ้าน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

ปูพรม 6 ชม.ล่าตัว 3 ผู้ต้องหา "แหกห้องขัง" สภ.กาญจนดิษฐ์

ปูพรม 6 ชม.ล่าตัว 3 ผู้ต้องหา "แหกห้องขัง" สภ.กาญจนดิษฐ์

ส่วนนายธานินทร์ หรืออั้น ผู้ต้องหา"คดีอาวุธปืน" ที่ยังหลบหนีอีกหนึ่งราย เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำกำลังเข้าปิดล้อม ในพื้นที่บ้านในราม หมู่ที่ 9 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนลักษณะตรงกับคนร้ายหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ขณะนำกำลังเข้ากดดันเพื่อติดตามจับกุมตัว

 

จนเมื่อเวลา 18.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัวนายธานินทร์ ได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ใน"คลองกะแดะ" รวมใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง สามารถติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ก่อนนำตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ