ข่าว

รวบแล้ว "โจรใจโหด" มีดแทงสาว ดับคาคอนโด สารภาพหวังขืนใจ แต่เหยื่อขัดขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบหนุ่มเมืองคอน "โจรใจโหด" ฆ่าแทงสาววัย23 ดับคาคอนโด ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ สารภาพแอบเข้าห้องหวังขืนใจ แต่เหยื่อขัดขืน เลยต้องใช้มีดแทงจนสิ้นใจ

จากกรณีคนร้าย "โจรใจโหด" ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงสาววัย 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร จนเสียชีวิตภายในอาคารเมืองทองคอนโด ตึก B2 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ภายในคอนโด ที่เกิดเหตุทั้งหมด พร้อมกับดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อค้นหาตัวคนร้ายนั้น

 

รวบแล้ว \"โจรใจโหด\" มีดแทงสาว ดับคาคอนโด สารภาพหวังขืนใจ แต่เหยื่อขัดขืน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ภายหลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบพยานบุคคลทั้งหมด 9 ปาก ซึ่งพยานทุกรายให้การเป็นปนะโยนชฯทต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก ขณะนี้กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจ และเก็บพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ ในจุดที่ปรากฎทั้งหมดแล้ว ส่วนในทางการสอบสวนขอให้ความมั่นใจได้เลยว่า จะสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ได้อย่างแน่นอน 

 

ทั้งนี้ พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ ได้เข้ามาช่วยคลี่คลายได้ทั้งหมด เพื่อช่วยให้นำไปสู่การจับกุมคนร้ายรายนี้ และหลักฐานต่างๆ ก็กำลังรวมรวบประกอบไว้ในสำนวน ส่วนผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดทิ้ง ส่วนประเด็นการก่อเหตุ จากการสืบสวน พบว่า คนร้ายเข้ามาก่อเหตุหวังที่จะล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยินยอมและเกิดการต่อสู้ ประกอบกับพบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ต้นขา จนเป็นเหตุทำให้เหยื่อเสียชีวิต
 

 

เบื้องต้นพบผู้ต้องสงสัยชัดเจน 1 ราย แต่การสอบสวนยังให้การปฏิเสธ โดยเจ้าหน้าที่พบรอยบาดแผลที่มือ และแขน ทำให้เชื่อได้ว่า เป็นร่องรอยที่เกิดจากการต่อสู้กับเหยื่ออย่างแน่นอน แต่ผู้ต้องสงสัยอ้างว่า เป็นรอยแผลที่เกิดจากการทำงาน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เข้ามามัดตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ และให้ความมั่นใจได้ว่า จับคนร้ายไม่ผิดตัวอย่างแน่นอน 
  

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนยังทราบว่า ผู้ต้องสงสัย พักอาศัยอยู่ภายในตึกนี้ บริเวณชั้น3 หลังก่อเหตุได้หลบหนีอยู่ภายในอาคาร และกลับมาพักอาศัยที่ห้องตามปกติ และออกไปทำงานในวันรุ่งขึ้น กระทั่งตำรวจได้ไปเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และระหว่างหลบหนีอยู่ในห้องพัก ผู้ต้องสงสัยอาศัยอยู่กับภรรยา ลูก และแม่ยาย แต่เชื่อว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น แต่มีพยานเห็นตัวผู้ต้องสงสัย และจดจำใบหน้าได้
   

ส่วนจะมึนเมาสุราด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ คาดว่าผลนิติวิทยาศาสตร์ จะสามารถทราบได้ในเร็วๆ นี้ จากนั้นจะมีการขออนุมัติศาลออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยรายที่ก่อเหตุนั้น ทราบชื่อคือ นายณัฐชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี "โจรใจโหดเป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังการสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพ โดยระบุว่า เห็นผู้เสียชีวิตลงไปด้านล่างของอาคาร โดยที่ไม่ได้ล็อกห้อง ดังนั้น จึงแอบเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้อง หวังที่จะข่มขืน เมื่อผู้เสียชีวิตกลับเข้ามาที่ห้อง จึงเกิดการต่อสู้กัน จนกระทั่งลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเหยื่อ

 

รวบแล้ว \"โจรใจโหด\" มีดแทงสาว ดับคาคอนโด สารภาพหวังขืนใจ แต่เหยื่อขัดขืน

 

ทั้งนี้ การรับสารภาพดังกล่าว เนื่องจากผู้ต้องหาจำนนต่อหลักฐาน โดยอ้างว่าขณะก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา และเกิดอารมณ์ เนื่องจากภรรยาพึ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือหมู่บ้านางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เชิญตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์ และใบหน้าของคนร้าย เข้ามาที่ห้องสืบสวน สภ.บางพลี เพื่อยืนยันตัวผู้ก่อเหตุอีกครั้ง และเตรียมนำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป "โจรใจโหด"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ