ข่าว

" บิ๊กอ๊อด " รับลุ้นหนักเชียร์"ทีมชาติไทย"ดับเวียดนามทะลุเข้าชิงอินโดฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รับสุดอึดอัดกับบรรยากาศเกมรองรอบชนะเลิศ  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ   นัดที่สอง"ทีมชาติไทย" ดวลเวียดนาม   หลัง"ดาวทอง"พับสนามบุกเข้าใส่ตลอด แต่สุดท้าย"ช้างศึก" รักษาสกอร์ เอาไว้ได้ ยกทีมงานทุกคน ที่คืนความสุขสู่คนไทย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ให้สัมภาษณ์กับ  " คมชัดลึก" ว่า  เกมนัดที่ 2 ของ รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ   ระหว่าง "ทีมชาติไทย" กับ ทีมชาติเวียดนาม แข่งขันในเวลา 19.30 น.  วันอาทิตย์ที่ 26   ธันวาคม  

 

จากการรับชมตลอดเกมนี้  ยอมรับว่า  อึดอัดพอสมควร  กับบรรยากาศตลอดทั้งเกม  เนื่องจากการเป็นการกดดันเข้าใส่ไทย ของทีมชาติเวียดนาม    ที่เสียประตูให้กับ "ทีมชาติไทย"  ในเกมแรก 2 ประตู  ทำให้ เวียดนาม  เปิดเกมบุกเข้าใส่ไทยทันที  และพยายามครองบอลให้มากที่สุด  เพื่อโอกาสที่จะกลับมาเสมอในเกม 

 

อย่างไรก็ตาม การที่ทีมชาติไทย สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้   ด้วยการชนะในเกมแรก 2-0  และ เสมอในเกมที่ 2 สกอร์ 0-0   ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม และให้กำลังใจไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย  ที่ทำให้ทีมชาติไทย  ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ ได้สำเร็จ  ถือว่า วันนี้ ภารกิจในการคืนความสุขมาสู่แฟนบอลชาวไทย  เดินมาถึงครึ่งทางแล้ว  

 

จากนี้ก็ต้องขออวยพร  และส่งแรงใจให้ทีมชาติไทย ทำสำเร็จกับการเป็นแชมป์ฟุตบอล เอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ  ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลชาวไทยรอคอย   สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศทีมชาติไทยกับทีมชาติอินโดนีเซีย  แข่งขันนัดแรก 29 ธันวาคม  และนัดที่สอง วันที่ 1 มกราคม  ยอมรับว่าไม่สามารถเดินทางไปให้กำลังใจ ถึงสนามแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์  เนื่องจากขั้นตอนการเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ ที่มีข้อปฏิบัติเพิ่มมากขึ้นที่สิงคโปร์  

 

สิ่งที่ทำได้  คือขอเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย  ขอให้ทำภารกิจเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  สำหรับ  ฉัตรชัย  บุตรพรม ผู้รักษาประตู ที่ได้รับบาดเจ็บ ในครึ่งแรกของเกม ทีมชาติไทย  พบกับ  เวียดนาม  ขอให้ฟื้นตัวกับอาการบาดเจ็บ โดยเร็ว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทีมชาติไทย ทำภารกิจ   

ส่วนรางวัลตอบแทนผลงาน  10 ล้านบาท  ที่เคยประกาศไว้ ด้วยการมอบทุนส่วนตัว เพื่อเป็นขวัญกำลังให้กับทีมชาติไทย  พร้อมที่จะมอบให้ทันที   เมื่อภารกิจของฟุตบอลทีมชาติไทย  สิ้นสุดลง      และเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย  พล.ต.อ. ดร.สมยศ  ระบุ 

 

" บิ๊กอ๊อด " รับลุ้นหนักเชียร์"ทีมชาติไทย"ดับเวียดนามทะลุเข้าชิงอินโดฯ " บิ๊กอ๊อด " รับลุ้นหนักเชียร์"ทีมชาติไทย"ดับเวียดนามทะลุเข้าชิงอินโดฯ " บิ๊กอ๊อด " รับลุ้นหนักเชียร์"ทีมชาติไทย"ดับเวียดนามทะลุเข้าชิงอินโดฯ

ทีมชาติไทย เอาชนะเวียดนาม  ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงเอเอฟเอฟซูซูกิคัพได้สำเร็จ โดยไทยจะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย แข่งนัดแรก 29   ธันวาคม นัดที่ 2  วันที่ 1 มกราคม 

 

ขอขอบคุณภาพ จาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ