ข่าว

พรรคกล้าหาเสียงคึกจับฉลากคว้าเบอร์ 5 เลือกตั้งซ่อม เขต 1 ชุมพร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้งซ่อมเขต 1 ชุมพร "ผู้กำกับหนุ่ย" ได้เบอร์ 5 "กรณ์" ฝากประชาชนใช้การเลือกตั้งซ่อม ส่งเสียงผู้มีอำนาจ โอกาสจะเกิดขึ้นได้ การเมืองต้องเปลี่ยนแปลง "อรรถวิชช์" ย้ำการเมืองพรรคกล้า ไม่ได้ผูกติดระบบญาติพี่น้อง พร้อมสู้ทุกสนามเลือกตั้งซ่อม 

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา  นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า , นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค ร่วมให้กำลังใจ พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 1 ชุมพร เข้าสมัครรับเลือกตั้ง ที่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร แม้จะไม่ได้มาสมัครวันแรก แต่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีพี่น้องประชาชนในพื้นที่ร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก โดย พ.ต.อ.ทศพล ถือฤกษ์เข้าสมัครเวลา 10.39น. ได้ "เบอร์ 5" โดยไม่ต้องจับสลาก 

 

พรรคกล้าหาเสียงคึกจับฉลากคว้าเบอร์ 5 เลือกตั้งซ่อม เขต 1 ชุมพร

พรรคกล้าหาเสียงคึกจับฉลากคว้าเบอร์ 5 เลือกตั้งซ่อม เขต 1 ชุมพร

นายกรณ์ กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคลงพื้นที่มากว่า 1 ปี เป็นคนในพื้นที่ ระหว่างทางที่ขึ้นรถแห่ร่วมกับผู้สมัคร ก่อนมาถึงจุดสมัครรับเลือกตั้ง มีประชาชนให้กำลังใจมาตลอดเส้นทาง จึงมั่นใจและรับรู้ได้ถึงกระแสของประชาชนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในจังหวัดชุมพร ซึ่งการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา 5 ครั้ง รัฐบาลชนะหมด ไม่ได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น จึงอยากให้ใช้วิธีการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ สะท้อนว่าที่ผ่านมายังไม่ดีพอ เพื่อให้ชุมพรได้รับโอกาสที่ดีกว่านี้ ทั้งการให้เกษตรกรผู้ปลูกผัก ผลไม้ ยาง ปาล์ม กาแฟ เข้าถึงตลาด การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว โอกาสเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง 

 

 

พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 1 ชุมพร เบอร์ 5 กล่าวยืนยันว่ามีความพร้อมตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ได้สัมผัสกับพ่อแม่พี่น้องชาวชุมพร โดยเฉพาะเขตอำเภอเมือง อำเภอสวี ย้ำว่าจังหวัดชุมพรต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่ควรจะเป็น ไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน ต้องเลือกพรรคกล้ามาพัฒนาชุมพร 

 

พรรคกล้าหาเสียงคึกจับฉลากคว้าเบอร์ 5 เลือกตั้งซ่อม เขต 1 ชุมพร

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค กล่าวว่า ตัวแทนพรรคกล้ามีอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ทุกคนเป็นตัวจริงจากสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ นักวิชาการ เกษตรกร และอีกหลายอาชีพ พรรคกล้าพร้อมเป็นเวที ให้สมาชิกพรรคได้มีโอกาสเข้าสู่การเมือง ไม่ได้ผูกติดการเมืองแบบญาติพี่น้อง พร้อมสู้ทุกเวทีเลือกตั้งซ่อม มั่นใจว่าชุมพรจะเป็นที่ประกาศชัยชนะที่แรกของพรรคกล้า 

 

ทั้งนี้ระหว่างการปราศรัยพูดคุยกับประชาชนที่มาให้กำลังใจ นายอรรถวิชช์ ได้พูดถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กรุงเทพมหานคร ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า พรรคกล้าพร้อมสู้ทุกพื้นที่ กรุงเทพฯ ก็สู้ สงขลาก็สู้ ชุมพรก็สู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ