ข่าว

แม่บ้านคอนโด "กรี๊ดลั่น" พบศพฝรั่ง "ดับปริศนา" ลอยน้ำในคลองหัวลำโพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่บ้านคอนโดฯ "กรี๊ดลั่น" พบศพฝรั่งต่างชาติ "ดับปริศนา" ลอยน้ำในคลองหัวลำโพง บริเวณใต้สะพานถนนรางรถไฟเก่า สายปากน้ำ เผยช่วงเช้ายังเห็นยืนถือถุงดำอยู่หลัดๆ ตกบ่ายกลายเป็นศพลอยน้ำ

วันที่ 26 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.ปราชญา พุฒพันธ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 50 ปี เสียชีวิต "ดับปริศนา" ในคลองใต้สะพาน (คลองหัวลำโพง) "กรี๊ดลั่น" ถนนรางรถไฟเก่า สายปากน้ำติดถนนกล้วยน้ำไท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่หน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

 

แม่บ้านคอนโด "กรี๊ดลั่น" พบศพฝรั่ง "ดับปริศนา" ลอยน้ำในคลองหัวลำโพง

 

ที่เกิดเหตุพบศพชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ สภาพศพสวมใส่เสื้อเชิ๊ต แขนยาว สีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำเชือกผูกไว้กับตัวศพเพื่อไม่ให้ศพเคลื่อนที่ 

 

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ทำการสอบปากคำ รวบรวมพยานหลักฐานบริเวณจุดพบศพ พร้อมทั้งตรวจสอบบุคคล เพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคล ก่อนนำศพส่งให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ทางด้านนางสมปอง (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ประกอบอาชีพแม่บ้าน ประจำคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในฐานะพยานผู้แจ้งเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 07.10 น. ระหว่างที่ตนใช้เส้นทางริมฟุตปาธ ก่อนจะข้ามสะพานเพื่อไปทำงาน  พบชายตัวใหญ่ ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ กำลังยืนถือถุงมีดำ เพื่อรีดน้ำออกมา ครั้งแรกยังนึกว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะใช้ถุงดำ เพื่อทำการหาปลา หลังจากนั้นตนเองก็เดินผ่านไป และไม่ได้สนใจอะไร 
 

 

แม่บ้านคอนโด "กรี๊ดลั่น" พบศพฝรั่ง "ดับปริศนา" ลอยน้ำในคลองหัวลำโพง

 

กระทั่งเวลาต่อมา หลานได้โทรศัพท์มาบอกว่า พบศพชายคนดังกล่าว "ดับปริศนา" อยู่ในคลองหัวลำโพง โดยศพได้ลอยมาใต้สะพาน ด้านฝั่งตรงข้าม ด้วยความตกใจจึงรีบออกไปดู และรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไๆด้รับทราบ เพื่อให้มาตรวจสอบบริเวณดังกล่าว โดยไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน "กรี๊ดลั่น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ