ข่าว

เลือง ซวน เชือง แข้ง​ดาวทองลั่นขอล้ม "ทีมชาติไทย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลือง ซวน เชือง" มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ทัพดาวทอง จะลงเตะกับ "ทีมชาติไทย" ในนัดที่สอง โดยตัวเขาเชื่อว่า "ทีมชาติเวียดนาม" ยังคงมีลุ้นสำหรับ ผ่านเข้าสู่รอบ ชิงชนะเลิศ ศึก ฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020"

การแข่งขันฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ผลเป็นทีมชาติเวียดนาม พ่ายให้กับ ทีมชาติไทย ไปด้วยสกอร์ 0-2 จากการทำประตูของกัปตันทีม  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำให้ทีมชาติไทยกุมความได้เปรียบอยู่ในเกมแรก 

 

โดยสำหรับเกมการแข่งขัน นัดที่สอง รายการ "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง "ทีมชาติไทย" พบกับ "ทีมชาติเวียดนาม" จะลงแข่งที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศสิงคโปร์ ในหัวค่ำวันนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย 

 

โดยเว็ปไซต์ global.espn ได้เผยถึงสัมภาษณ์ก่อนเกมของ "เลือง ซวน เชือง" มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนาม วัย 26 ปี อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันกลับไปค้าแข้งกับทีม ฮองอันห์ยาลาย ในวีลีก ประเทศเวียดนาม โดยเจ้าตัวระบุว่า "  แน่นอนทีมชาติเวียดนามเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ในเกมแรกที่ผ่านมา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในเกมนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะพลิกสถานการณ์กลับมาไม่ได้

 

เลือง ซวน เชือง กล่าวต่อ "  ผมคิดว่าทีมชาติไทยเล่นได้ดีมากในครึ่งแรกของการแข่งขันเกมแรก และ มีโอกาสหลายครั้งที่เข้าทำ แต่ในครึ่งหลังของเกมนั้นเราปรับแก้และทำได้ดีขึ้น กับการสร้างสรรค์โอกาส แต่เราโชคไม่ดีที่จะทำประตูได้ และนี่แหละฟุตบอล พวกเรายอมรับได้   "

 

" อย่างไรก็ตาม ในเกมวันอาทิตย์นี้ ที่เราจะพบกับไทย ซึ่งเราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับนำผลการแข่งขันที่เราคาดหวังคืนมา และทำให้ได้อย่างน้อย 2 ประตู "  เลือง ซวน เชือง มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนามกล่าว  

เลือง ซวน เชือง แข้ง​ดาวทองลั่นขอล้ม "ทีมชาติไทย"

อย่างไรก็ตามโปรแกรมนัดต่อไป "ทีมชาติไทย" จะพบกับ "ทีมชาติเวียดนาม" ในรอบรองชนะเลิศของ ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 2 จะแข่งขันในวันนี้  เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

เลือง ซวน เชือง แข้ง​ดาวทองลั่นขอล้ม "ทีมชาติไทย"

เลือง ซวน เชือง แข้ง​ดาวทองลั่นขอล้ม "ทีมชาติไทย"

 

ที่มา global.espn

CREDIT PHOTO:  thethaohcm , Facebook@ThailandNTOFFICIAL , danviet

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ