ข่าว

"โจรวังทอง" สุดเหี้ยม "บุกเดี่ยวชิงทรัพย์" แทงเจ้าของบ้านดับ-เมียสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรวังทอง" เมืองสองแคว สุดเหี้ยม "บุกเดี่ยวชิงทรัพย์" เจ้าของพบใช้มีดแทงสามีดับ ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชณุภากร นิ่มเพ็ง ร้อยเวร สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบานหน้าต่างบ้านเรือนประชาชน "โจรวังทอง" และใช้อาวุธมีดแทงสามีเสียชีวิต ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 64 หมู่ 7 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก "บุกเดี่ยวชิงทรัพย์" หลังรับแจ้งจึงรายงานพ.ต.อ.เจษฏา ท่าโพธิ์ ผกก.สภ.วังทอง  ให้รับทราบ พร้อมรีบเดินทางไปตรวจสอบยังทรี่เกิดเหตุ

 

"โจรวังทอง" สุดเหี้ยม "บุกเดี่ยวชิงทรัพย์" แทงเจ้าของบ้านดับ-เมียสาหัส

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายประเสร็ฐ ลักษ์ขัตติวงศ์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพสวมกางแกงในเพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูนบริเวณหน้าบ้าน โดยมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณลำคอ 1 แผล ที่แขน 1 แผล และที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล ไส้ทะลักออกมาข้างนอกหน้าท้อง ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิต ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณที่ขา และหัวไหล่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกชาวบ้านช่วยนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลพุทธชินราช 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายประเสริฐ (ผู้ตาย) มีอาชีพขายผลไม้ตามตลาดนัด และวันนี้ได้ขายผลไม้ที่ตลาดหลังมหาวิทยาลัยนเรศวร แล้วได้เดินทางกลับมาบ้าน ขณะเกิดเหตุผู้ตาย กำลังอาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำ 

 

ระหว่างนั้นภรรยาได้ยินหน้าต่างข้างบ้านเปิด จึงได้เดินออกมาตรวจสอบ และพบว่า มีคนร้ายแอบอยู่ข้างตู้เย็น จึงได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจ สามีที่อยู่ในห้องน้ำ จึงได้วิ่งออกมาเพื่อช่วยเหลือภรรยา และพยามต่อสู้กับคนร้าย แต่กลับถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดที่พกมา แทงเข้าไปที่บริเวณลำคอ แขน และท้องจนลำไส้ทะลัก

 

หลังคนร้ายก่อเหตุจึงได้วิ่งหลบหนีออกมานอกบ้าน แต่ผู้ตายยังวิ่งไล่ตามมา แต่ล้มลงขาดใจตายบริเวณทางเข้าประตูหน้าบ้านในเวลาต่อมา ซึ่งในระหว่างที่ต่อสู้กัน ภรรยาผู้ตายได้พยายามเข้าช่วย จึงถูกคนร้ายแทงเข้าที่หัวไหล่ และหน้าขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 

 

ทางด้านนายเสน่ห์ พลรบ กำนันตำบลวังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก กล่าวว่า ได้มีลูกบ้านโทรศัพท์มาแจ้งในช่วงเวลา 2 ทุ่มเศษ ว่ามีเหตุแทงกันในบ้านหลังนี้ จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ ก็พบว่า มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า คนร้าย "โจรวังทองได้งัดบานหน้าต่าง เพื่อเข้าไปหวังจะขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ก็ไม่ทิ้งประเด็นคู่อริ ที่ผู้ตายเคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวน หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป "บุกเดี่ยวชิงทรัพย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ