ข่าว

ตำรวจ ปคม. บุกรวบ พ่อเล้าออนไลน์ ลวงเหยื่อเด็กชาย "ค้ากาม" ผ่าน "ทวิตเตอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. รวบพ่อเล้าเมืองตราด ลวงเหยื่อ "ค้ากาม" ผ่าน "ทวิตเตอร์" สารภาพเคยแต่งงาน แต่รสนิยมเปลี่ยน หันมาชอบผู้ชาย สุดท้ายผันตัวเองเป็นนายหน้าจัดหาเด็กสังเวยกาม

(26 ธ.ค.) พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล  รอง ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. , พ.ต.ต.ศิษฏ์ พูลวงศ์ สว.กก.2 บก.ปคม. พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายยศสรัล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 2164/2564 ลงวันที่ 23 ธ.ค.64 "ค้ากาม" "ทวิตเตอร์" 

 

ข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีฯ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 2 เล่ม ได้ที่หน้าบ้าน ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด 

 

ตำรวจ ปคม. บุกรวบ พ่อเล้าออนไลน์ ลวงเหยื่อเด็กชาย \"ค้ากาม\" ผ่าน \"ทวิตเตอร์\"

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบพบว่ามีการโพสต์ขายบริการทางเพศเด็กชาย ในพื้นที่จังหวัดตราด โดยการขายบริการดังกล่าว มีการประกาศขายผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมทั้งมีการโพสต์รูปเด็กในสังกัดกว่าสิบราย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้สืบสวน จนพบว่ามีการค้าประเวณีเด็กชายจริง ก่อนวางแผนเข้าจับกุม พร้อมช่วยเหลือเหยื่อให้เป็นอิสระในเวลาต่อมา 

 

นอกจากนี้ยังทราบว่า เด็กชายที่ถูกนำมาค้าบริการทางเพศนั้น ส่วนใหญ่ไม่ได้เรียนหนังสือ และที่ต้องมาขายบริการ เพราะต้องการจะหาเงินไปเล่นเกมส์เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐาน และเข้าจับกุมนายยศสรัล ได้ดังกล่าว
    

จากการสอบสวน นายยศสรัล ให้การยอมรับสารภาพว่า หลังจากเรียนจบมหาวิยาลัยฯชื่อดัง ย่านคลองหลวง และได้แต่งงานกับแฟนสาว ต่อมาภายหลังต้องขอหย่าร้างกับภรรยา เพราะรสนิยมทางเพศเปลี่ยนไป หลังจากเรียกใช้บริการเด็กผู้ชาย อายุต่ำกว่า 18 ปี โดยขอซื้อบริการทางเพศจากช่องทาง "ทวิตเตอร์"  มาหลายครั้ง ทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเด็กที่มาขายบริการ ก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นพ่อเล้า คอยจัดหาเด็กให้กับลูกค้า 

 

ตำรวจ ปคม. บุกรวบ พ่อเล้าออนไลน์ ลวงเหยื่อเด็กชาย \"ค้ากาม\" ผ่าน \"ทวิตเตอร์\"

 

โดยมีการโพสต์ขายทางทวิตเตอร์ ซึ่งจะมีการนำรูปเด็กในสังกัดของตัวเองกว่า 10 คน ส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 18 ปี ค่าบริการ ครั้งละ 1,200-1,500 บาท หักค่านายหน้า 500 บาท  ซึ่งตนทำธุรกิจแบบนี้มานาน 2 ปีแล้ว นอกจากตนแล้วในพื้นที่ก็ยังมีอีกหลายเครือข่าย ที่ลวงเด็กมาค้าประเวณีแบบเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนขยายผลต่อไป ส่วนตัวผู้ต้องหาได้นำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีต่อไป "ค้ากาม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ