ข่าว

รวบ 2 "สาวประเภทสอง" ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ สารภาพอ้างตกงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด" ตามรวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊ง"สาวประเภทสอง" ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ อ้างตกงานต้องหาเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว เบื้องต้นให้การสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

รวบ 2 "สาวประเภทสอง" ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ สารภาพอ้างตกงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.และ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายเจตนิพิฐ  อายุ 32 ปี และนายดำรงเดช อายุ 26 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ 162 และ 164/ 2564 ลงวันที่ 25 พ.ย.64 ข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ฯ"
  

ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา สภ.กุยบรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีคนร้าย 2 คน เข้ามางัด"ตู้ยอดเหรียญเครื่องซักผ้า" ที่ศาลาเอนกประสงค์บ้านหนองเตาปูน พร้อมยังนำกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณนั้นไปด้วย หลังจากนั้นต่อมาในคืนวันที่ 6 พ.ย.ก็มีคนร้าย 3 คน ใช้รถจักรยานยนต์ เข้ามาก่อเหตุงัด"ตู้เติมเงินโทรศัพท์" และ"ตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ"ในพื้นที่ ม.5 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี อีกด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กุยบุรี ทำการสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายก่อเหตุนั้นเป็น กลุ่ม"สาวประเภทสอง"ในพื้นที่ จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อออกหมายจับคนร้ายทั้ง 3 คน ก่อนตามจับกุมนายยุทธนา ได้เป็นรายแรก

 

ส่วนคนร้ายที่เหลืออีก 2 คนนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สืบสวนจนทราบว่า ไปรวมตัวอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าของกลุ่ม"สาวประเภทสอง"หลังหนึ่งใน อ.กุยบุรี ก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนทั้ง 3 คนก่อเหตุจริงเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน และพวกตนก็ยังตกงานอีกด้วย ทุกวันนี้ก็เลยไม่มีรายได้อะไร จึงรวมตัวกันตระเวนก่อเหตุตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว จากการตรวจสอบพบอีกว่า ผู้ต้องหาทั้งสอง ยังมีหมายจับติดตัวในคดีลักษณะเดียวอีกคนละ 1 หมายจับ จึงนำตัว สภ.กุยบุรี ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ