ข่าว

"บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" รับเพิ่มอีกหนึ่งต่อได้ส่วนลดค่าก๊าซหุงต้ม 100 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดี "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" รับเพิ่มอีกหนึ่งต่อได้ส่วนลดค่าก๊าซหุงต้ม 100 บาทตั้งแต่ 1ม.ค.-31 ม.ค. 65 เช็คเงื่อนไข-รายละเอียดได้ที่นี่

ภายหลังจากที่คณะรัฐมนตรีได้เห็นชอบให้ลดค่าครอบชีพให้แก่ประชาชน เพื่อเป็นของขวัญปีใใหม่ล่าสุดผู้ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" ได้รับค่าส่วนลดก๊าซหุงต้ม 100 บาท โดยมีเอกชนที่เข้าร่วมโครงการดังนี้ 

กลุ่ม ปตท. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ขยายระยะเวลาการคงราคาก๊าซธรรมชาติ (NGV) และการช่วยเหลือส่วนลดค่าซื้อก๊าซหุงต้ม (LPG) แก่กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่เป็นผู้มีรายได้น้อยที่ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ"

โดยจะขยายระยะเวลาการสนับสนุนส่วนลดค่าซื้อก๊าซหุงต้ม (LPG) แก่ผู้มีรายได้น้อย กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่มี "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" บัตรคนจน จำนวนเงิน 100 บาทต่อคนต่อเดือน ต่อไป อีก 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-31 ม.ค. 65  ที่ผ่านมากลุ่ม ปตท.ได้สนับสนุนมอบส่วนลดแก่ผู้มีรายได้น้อย กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐตั้งแต่เดือน ต.ค. 62 เป็นต้นมา

นอกจากนี้ บริษัทในกลุ่ม PTG ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วยลดค่าครองชีพ ค่าก๊าซหุงต้มสำหรับสมาชิก PT Max Card ที่ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" โดยรับส่วนลดก๊าซหุงต้มรายละ 100 บาท สำหรับใช้ซื้อก๊าซหุงต้มพีทีขนาด 4 กิโลกรัม 7 กิโลกรัม และ 15 กิโลกรัม ที่ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีทีทั่วประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  02-032-8888 ทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

เงื่อนไขรับค่าส่วนลดก๊าซหุงต้มสำหรับผู้ถือ "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ"
1.เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
2.ใช้ซื้อก๊าซหุงต้มพีทีทั่วประเทศ กำหนด 1สิทธิ/ 1 คน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ