ข่าว

"โค้ชเฮง" ยัน "ทีมชาติไทย" มีดีปราบ เวียดนาม ทะลุชิงฯ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อดีตอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้ความเห็น ทัพช้างศึก มีความพร้อมและคิดว่าจะผ่านไปได้ในครั้งนี้ที่ "ทีมชาติไทย" มีคิวดวลเดือดกับ "ทีมชาติเวียดนาม" ในศึก ฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

การแข่งขันฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก  กลุ่มเอ ระหว่าง "ทีมชาติเวียดนาม" พบกับ "ทีมชาติไทย" ที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศสิงคโปร์  ก่อนเป็น ทีมชาติไทย เก็บชัยชนะต่อ ทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในนัดแรกได้ประตูจาก  ชนาธิป สรงกระสินธ์ นาที 14 และ 23 ของเกม ส่งผลให้ทีมชาติไทยตุนสกอร์นำ ทีมชาติเวียดนามในเกมแรก  

"โค้ชเฮง" ยัน "ทีมชาติไทย" มีดีปราบ เวียดนาม ทะลุชิงฯ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

 

 

โดย "คมชัดลึก" ได้สอบถามความเห็นไปยัง อดีตอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อย่าง "โค้ชเฮง"  วิทยา เลาหกุล ที่ปัจจุบันเป็นประธานเทคนิคของสโมสร "ชลบุรี เอฟซี" ทีมดังใน ศึก รีโว่ ไทยลีก ได้ให้ความเห็นก่อนเกม ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนามในเกมที่ 2 โดยกล่าวว่า " ทีมชาติไทยชุดปัจจุบันที่มี มาโน่ โพลกิ้ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยทีมชาติไทยถือว่ายังเป็นทีมที่มีคุณภาพที่ดีกว่า ด้วยคุณภาพผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง ซึ่งสามารถเห็นการทำเกมในเกมที่ผ่านมา คือมีการขึ้นเกมได้ตั้งแต่แนวหลัง มีความสุขุมเยือกเย็น และแน่นอนมากขึ้น ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน และเชื่อว่าทีมชาติไทยจะชนะได้อีกเกม "

 

ทั้งนี้ยังกล่าวต่ออีกว่า " ทีมชาติไทยยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการชนะ 4 เกมรวด จบอันดับจ่าฝูงของ รอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงผ่านเข้ารอบมาครั้งนี้ กับฟอร์มการเล่นที่ต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเมื่อเกมเเรกเราตุนสกอร์มาได้ก่อน 2-0 ทำให้เราจะเล่นง่ายในเกมนี้เพียงแต่ให้รักษาสกอร์ที่นำอยู่ไว้ให้ได้อย่าเสียประตูให้คู่แข่งไว  และคิดว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะทีมชาติเวียดนามได้อีกครั้ง

"โค้ชเฮง" ยัน "ทีมชาติไทย" มีดีปราบ เวียดนาม ทะลุชิงฯ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

 

 

อย่างไรก็ตามโปรแกรม "ทีมชาติไทย" จะพบกับ "ทีมชาติเวียดนาม" ในรอบรองชนะเลิศของ ศึก ชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดที่ 2 จะแข่งขันในวันอาทิตย์นี้  เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย

"โค้ชเฮง" ยัน "ทีมชาติไทย" มีดีปราบ เวียดนาม ทะลุชิงฯ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ "โค้ชเฮง" ยัน "ทีมชาติไทย" มีดีปราบ เวียดนาม ทะลุชิงฯ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

"โค้ชเฮง" ยัน "ทีมชาติไทย" มีดีปราบ เวียดนาม ทะลุชิงฯ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

 

CREDIT PHOTO : Facebook@ThailandNTOFFICIAL  , Peerathorn Thattakittiya

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ