ข่าว

รวบ"หนุ่มแสบ"อ้างเป็นช่างภาพ ลวงสาวรุมโทรม 7 ต่อ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ"หนุ่มแสบ"อ้างเป็นช่างภาพ ลวงสาวถ่ายแบบก่อนพาพวก"รุมโทรม" เหยื่อทนไม่ไหวคดีไม่คืบ ยืนชูป้ายขอความเป็นธรรมกลางม๊อบ สุดท้ายเสียงร้องขอเป็นผลกองปราบตามจับให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป.และ พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป.ฃจับกุม นายคงกฤติ หรือต้น  อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ 323/2564 ลงวันที่ 17 ธ.ค.2564 ข้อหา "ความผิดเกี่ยวกับเพศ" ได้ที่บริเวณตลาดแห่งหนึ่งย่าน ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรมชุมนุมที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว โดยในกิจกรรมดังกล่าวได้มี น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายหนึ่ง ยืนชูป้ายข้อความแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมีการระบุข้อความว่า "ช่วยหนูด้วย หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 วัน 5 คืน รู้ตัวคนร้ายแต่คดีเงียบ ขอความเป็นธรรมหน่อยนะคะ" 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับ น.ส.เอ๋ จนทราบว่า เมื่อประมาณต้นเดือน พ.ย.2563 นายคงกฤติ ผู้ต้องหารายนี้ ได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า"เลี้ยงดู ดูแล" ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับ น.ส.เอ๋ โดยอ้างว่าทำงานเป็นข่างภาพ ติดต่อชักชวนไปถ่ายแบบ มีค่าจ้างให้ 500,000 บาท นัดหมายพบเจอที่โรงแรมม่านรูด ย่านพระราม 5 แต่เมื่อไปถึงกลับใช้กำลัง"กักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับข่มขืน" จนผู้เสียหายต้องทำทีอ้อนวอนขอให้ไปตัวเนื่องจากจะต้องไปสอบ ผู้ต้องหาจึงยอมปล่อยตัวไป แต่มีข้อแม้ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร 

 

จากนั้นให้หลังไม่นานประมาณปลายเดือน พ.ย.63 นายคงกฤติ ก็ได้ติดต่อมา น.ส.เอ๋ อีกครั้ง เพื่อเรียกให้ออกมาพบ โดยข่มขู่ว่าหากไม่ยอมทำตามจะนำคลิปที่แอบถ่ายเก็บไว้ไปเผยแพร่ใน"สื่อสังคมออนไลน์" ด้วยความกลัว น.ส.เอ๋ จึงยอมทำตามมาพบตามข้อเรียกร้อง โดยนัดเจอกันที่โรงแรมเดิมอีก แต่เมื่อไปถึงนายคงกฤติ กลับตามพวกอีก 5 คน มาร่วมข่มขืน ก่อนจะพามาขึ้นรถประจำทางที่"สถานีสายใต้ใหม่" สายปราณบุรี-หัวหิน มาลงรถที่ ปั๊มแห่งหนึ่งย่าน ต.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม 

จากนั้นก็มีรถกระบะ คันหนึ่งทราบชื่อคนขับคือ นายต่อศักดิ์ หรือ ต่อ ไม่ทราบนามสกุล ขับมารับแล้วพาไปพักที่โฮมสเตย์ รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางตะบูน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ก่อนนายคงกฤติ และ นายต่อศักดิ์ จะร่วมกันใช้กำลัง"ข่มขืน"อีกรอบ ด้วยความที่ทนแบกรับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว น.ส.เอ๋ จึงตัดสินใจฉวยโอกาสที่ทั้งคูากำลังเผลอหลบหนีออกมาได้ ก่อนจะนำเรื่องเข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้าจึงมายืนชูป้ายขอความเป็นธรรมกลางที่ชุมนุมดังกล่าว 

 

อย่างไรก็ตามหลังทราบเรื่องว่าถูกแจ้งความเอาผิด นายคงกฤติ ก็ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวน จนมีการส่งสำนวนสั่งฟ้อง แต่ระหว่างที่คดีอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา นายคงกฤติ ได้ยื่นประกันตัวขอสู้คดี แต่เมือได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว กลับมีพฤติการณ์หลบหนีทางศาลจังหวัดเพชรบุรี จึงออกหมายจับ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายคงกฤติ ปัจจุบันได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากการสอบสวน นายคงกฤติ ให้รับสารภาพเบื้องต้นจึงนำตัวส่งศาลจังหวัดเพชรบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ